Thị Trường, - 01/04/2019 10:01 PM
Tại triển lãm Geneva vừa qua, Audi đã tiếp tục giới thiệu thêm thành viên mới của gia đình xe điện e-tron.

‘virus’-e-tron-se-lay-lan-khap-audi

Tất nhiên, đó mới chỉ là một trong số những bước đầu. Vậy đâu mới là điểm kết thúc? Còn quá sớm để nói về điều này nhưng tạp chí Automobile Magazine đã phần nào vén màn bí mật. Theo đó, gần như mọi model của hãng xe sang tới từ Đức sẽ có một phiên bản e-tron. Quá trình ‘e-trnn hóa’ sẽ diễn ra từ giờ cho tới giữa thập niên tới.

‘virus’-e-tron-se-lay-lan-khap-audi

Sau mẫu SUV e-tron, tới lượt phiên bản sản xuất của e-tron Sportback và e-tron GT sẽ được giới thiệu trong thời gian tới. Đến cuối năm 2020, bộ đôi này sẽ được tiếp bước bởi phiên bản Q3 e-tron. Trong năm sau đó, tới lượt biến thể shooting brake của e-tron GT. Cũng trong năm 2021, hai thành viên tiếp theo sẽ là Q2 e-tron và Q4 e-tron – chiếc xe vừa xuất hiện tại triển lãm Geneva 2019 dưới dạng concept.

‘virus’-e-tron-se-lay-lan-khap-audi

Đến 2022, tới lượt Audi Q5 e-tron lên kệ. Và chỉ một năm sau, sản phẩm cực ‘hot’ của Audi sẽ xuất hiện. Đó là phiên bản sản xuất của siêu xe hypercar PB18 e-tron concept. Cũng trong năm 2023, sẽ có thêm Q6 e-tron, Q7 e-tron và Q9 e-tron gia nhập cuộc chơi.

‘virus’-e-tron-se-lay-lan-khap-audi

Sau những chiếc SUV sẽ đến phần các dòng xe gầm thấp. Bởi những model như A4 e-tron, A6 e-tron và A8 e-tron cũng sẽ trình làng. Chúng sẽ được phát triển với hai phiên bản là sedan và wagon.

‘virus’-e-tron-se-lay-lan-khap-audi

Phần lớn những model nói trên đều chưa được phía Audi xác nhận. Vì vậy, chỉ có thời gian mới xác nhận được những thông tin này. Nhưng nếu mọi chuyện là đúng thì Audi sẽ thực sự bùng nổ trong thời gian tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.