Mẫu xe hạng sang President đã lộ diện trên trang chủ, nhưng thông số kỹ thuật, động cơ, nội thất vẫn là bí ẩn đặc biệt là giá bán khiến người dùng rất tò mò.

Theo đó có thể thấy hình ảnh VinFast President có rất nhiều đặc điểm giống đàn em Lux SA 2.0. Tuy nhiên vẫn có những chi tiết, đặc điểm khác biệt có thể nhận thất từ bên ngoài như vành mâm, thanh giá nóc, ốp lườn hông xe, đường crôm kính xe,… được chuyển sang màu vàng hoàng kim tạo sự tương phản với màu đen bóng của than xe tạo điểm nhấn.

vinfast-president-dan-dan-lo-dien-tranh-cai-muc-gia-du-doan

Phần đầu trước nhìn khác biệt lạ lẫm hơn nhờ kiểu lưới tản nhiết mới, lỗ mũi hút gió thể thao thao, cản trước và logo chữ V sơn vàng tạo dấu ấn kèm theo một mắt đọc ghi hình nhiều nhận định cho rằng đây là 1 trong 4 camera của hệ thống 360 độ.

vinfast-president-dan-dan-lo-dien-tranh-cai-muc-gia-du-doan

Khi hình ảnh chính thức được công bố trên fanpage và trang chủ thì nhiều thông tin cho rằng VinFast President sẽ sử dụng khối động cơ V8 giống trên chiếc Lux V8 từng được giới thiệu tại châu Âu và xuất hiện vào khoảng giữa năm 2019 tại Việt Nam. Cấu hình động cơ Lux V8 ấn tượng với công suất 455 mã lực, 624Nm lực kéo có thể đạt tốc độ 300km/h.

vinfast-president-dan-dan-lo-dien-tranh-cai-muc-gia-du-doan

Tuy nhiên vấn đề tranh cãi khi nhất hiện nay là giá bán, xét theo phân khúc thì hiện tại tại Việt Nam có khá nhiều đối thủ cứng cựa như BMW X7 có mức giá gần 7.5 tỷ đồng, Land Rover có mức giá từ 8 đến 14 tỷ đồng, hay Mer GLS có mức giá dễ chịu hơn khoảng gần 5 tỷ đồng chưa kể chiếc suv thần thánh Lexus 570 có giá từ 8 đế 16 tỷ đồng được khá nhiều đại gia ưa chuộng. Như vậy việc để đoán giá cho chiếc VinFast President là một điều khó bởi trong phân khúc này rất dễ xuống tiền nhưng để chốt được xe là cả một vấn đề khó.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.