Thị Trường, - 22/06/2012 04:37 PM
Triển lãm và Hội thảo Quốc tế lần thứ 9 về phương tiện giao thông và công nghiệp phụ trợ - Vietnam AutoExpo 2012 đã chính thức khai mạc ngày 21/6 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Vietnam AutoExpo 2012 do Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam, phối hợp với Viện Nghiên cứu chiến lược, Chính sách công nghiệp (IPSI) và Hội Kỹ sư Ô tô Việt Nam (VSAE) tổ chức.  Được tổ chức thường niên hàng năm, Vietnam AutoExpo là nơi trưng bày, giới thiệu các sản phẩm của ngành công nghiệp ôtô như: Ôtô du lịch, xe tải, xe buýt, môtô, xe máy, xe đạp và các loại xe chuyên dụng …và các lĩnh vực trong ngành công nghiệp phụ trợ gồm: linh phụ kiện cho lĩnh vực chế tạo, sản xuất và lắp ráp ô tô, xe máy và các phương tiện giao thông khác.

Diễn ra trong bối cảnh ngành công nghiệp ôtô gặp nhiều khó khăn AutoExpo 2012 được kỳ vọng sẽ giúp các nhà hoạch định chính sách và các doanh nghiệp xây dựng chính sách bền vững cho ngành công nghiệp ôtô, xe máy. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tiếp cận, mở rộng quan hệ hợp tác, trao đổi kinh nghiệm.

Với quy mô gần 10.000m2, Vietnam AutoExpo năm nay có sự góp mặt của Geely, một thương hiệu Trung Quốc đang được nhà nhập khẩu Auto Asean đẩy mạnh và thương hiệu Nissan với các mẫu xe như Teana, Murano, và 370Z. Bên cạnh đó, triển lãm còn trưng bày thêm một số mẫu xe của Hyundai, Tata Daewoo, Junjin, Shacman, Hanoma, Hanamotor và Kylin GX 688.

Ngành công nghiệp phụ trợ thu hút gần 200 gian hàng với các sản phẩm phụ trợ, phụ tùng như: Bosch, Sơn MT, Long Thịnh, Duy Linh Audio... và các dịch vụ tài chính, ngân hàng phục vụ chuyên ngành được giới thiệu tại triển lãm.

AutoExpo 2012 kéo dài trong 4 ngày từ 21/6 đến 24/6.

Ảnh: Đầu Tư

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.