Thị Trường, - 26/06/2020 06:32 PM
Xe ga hạng sang cao cấp Vespa Sei Giorni II vừa có thế hệ mới tại thị trường Việt Nam, trang bị động cơ HPE tối tân và thiết kế diện mạo theo phong cách xe đua cổ điển đốn tim giới nhà giàu.

 SeiGiorni-cafeautovn-1

Phiên bản thế hệ mới 2020 Sei Giorni II được thiết kế với những điểm nhấn độc đáo cùng các trang bị công nghệ tối tân. Đặc trưng diện mạo xe là thân thép liền khối, các tấm ốp liền lạc, nhẵn bóng thể hiện nét lịch lãm, sang chảnh khi vi vu trên các cung đường.

 SeiGiorni-cafeautovn-2

Phía trước xe nổi bật với điểm đặc trưng có một không hai là bộ đèn pha tròn gắn ở vị trí thấp trên thanh chắn bùn trước. Bảng điều khiển xe cũng lấy cảm hứng từ mẫu xe gốc có hình tròn thanh lịch, tuy kiểu dáng cổ điển nhưng bảng điều khiển này có công nghệ hiện đại, hiển thị nhiều thông tin hữu ích, kết hợp cả chức năng công-tơ mét truyền thống và màn hình kỹ thuật số hiện đại.

 SeiGiorni-cafeautovn-3

Các chi tiết tinh tế trên Sei Giorni II còn được thể hiện ở ngay cả phần giảm thanh của ống xả, những điểm xuyết màu đỏ trên phuộc trước, đèn hậu, tên xe cách điệu và viền vành bánh xe. Những nét chấm đó tăng thêm độ khêu gợi cho xe ga của Vespa. Hơn nữa yên ngồi xe bọc da với viền chỉ trắng nổi bật nhìn thể thao, êm ái.

 SeiGiorni-cafeautovn-4

Sei Giorni II được trang bị bộ động cơ HPE 300cc thế hệ mới do Piaggio phát triển, thiết kế xi lanh đơn, 4 thì, 4 valve, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử cho công suất tối đa 17,5 kW (23,8 mã lực) tại 8250 vòng/phút, tăng hơn 12% so với phiên bản Sei Giorni trước, và mô-men xoắn cực đại đạt 26 Nm tại 5250 vòng/phút, tăng 18% so với chỉ số của thế hệ trước. 

 SeiGiorni-cafeautovn-5

Hiện Vespa Sei Giorni II có giá bán đề xuất là 139 triệu VNĐ, mức giá này đã bao gồm VAT. Mẫu xe Sei Giorni II được đánh giá có khả năng cạnh tranh mạnh với đối thủ 2020 Honda SH 300i. Ngay ở phần giá bán thì xe của Vespa đã thể hiện lợi thế hơn hẳn so với SH 300i.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.