Thị Trường, - 17/07/2020 12:20 AM
Phiên bản đặc biệt Vespa Primavera Sean Wotherspoon được ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 50 chiếc tại Việt Nam.

VespaSean-cafeautovn-1

Vespa Primavera Sean Wotherspoon nổi bật nhờ sự kết hợp đầy táo bạo của những gam màu rực rỡ và tương phản theo phong cách thập niên 80. Thân xe được tô điểm bởi những mảng màu sơn vàng, đỏ, xanh lam đậm và xanh ngọc, nhấn nhá các chi tiết sơn màu trắng thời thượng ở cà vạt xe, mào xe, viền thân xe, vành bánh xe cá tính với logo của Vespa.

VespaSean-cafeautovn-2

 Phiên bản đặc biệt này còn là sự pha trộn hài hòa giữa nhiều loại chất liệu như kim loại, nhựa, nhung và cao su. Thân xe bằng thép liền khối đặc trưng của Vespa được kết hợp cùng khu vực để chân bằng chất liệu nhựa sơn đỏ bóng đồng điệu với lò xo, nhấn nhá thêm chất liệu cao su màu xanh lam đậm nổi bật. 

VespaSean-cafeautovn-3

Vespa Primavera Sean Wotherspoon được trang bị động cơ iGet 125cc tiên tiến, xy lanh đơn, làm mát bằng gió, động cơ 4 thì 3 van êm ái, tiết kiệm nhiên liệu. Phiên bản này cũng được trang bị các tính năng ấn tượng như cổng sạc USB tiện lợi và hệ thống phanh ABS đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng về độ an toàn, sự tiện lợi và thoải mái.

VespaSean-cafeautovn-4

Xe có giá bán lẻ đề xuất 135 triệu cùng số lượng giới hạn chỉ 50 chiếc tại Việt Nam.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.