Thị Trường, - 26/04/2021 07:31 AM
Khám phá những chi tiết đặc biệt trên mẫu xe ga Vespa Primavera PicNic vừa ra mắt tại Việt Nam với những trang bị hấp dẫn đốn tim những tín đồ yêu dã ngoại.

Piaggio tiếp tục tung ra thị trường phiên bản Vespa Picnic, với những phụ kiện phù hợp với người đam mê dịch chuyển.

Vespa Picnic ra mắt tại Hà Nội

Bản đặc biệt của mẫu xe ga này sở hữu các chi tiết mạ chrome, kết hợp với màu sơn trắng của tấm chắn cùng mâm xe với kích thước 12 inch.

Sự khác biệt của Primavera picnic

Phiên bản giới hạn này được trang bị hàng hoạt phụ kiện đi picnic, cùng sự thay đổi mới ở yên xe và một số chi tiết trang trí khác trên xe

 

 

Bổ sung dễ nhận thấy nhất trên Primavera PicNic là baga chở đồ bố trí ở phía trước và sau, đi cùng dây cố định làm từ da màu nâu. Ngoài 2 trang bị này, xe còn được trang bị thêm bộ phụ kiện chính hãng với giỏ mây được dập logo  chăn dã ngoại, bình giữ nhiệt và túi đựng đồ.

 

Yên xe được bọc da màu nâu với đường viền màu trắng và có một dây da trang trí. Thông số chiều cao yên vẫn ở mức 790 mm, phù hợp cho người lái cao từ 1,6 m trở lên điều khiển và chống chân.

 

 Ở phiên bản PicNic, mâm xe trước/sau được sơn màu trắng, thiết kế vẫn là kiểu 5 chấu chữ V với kích thước 12 inch. Bánh trước trang bị phanh đĩa đường kính 200 mm và tích hợp chức năng chống bó cứng phanh ABS. Bánh sau sử dụng phanh tang trống đường kính 140 mm.

Phần cốp để đồ ở yếm trước được đính kèm thẻ kim loại ghi tên Vespa PicNic và số thứ tự sản xuất của xe, từ 001 đến 300.

Động cơ của PicNic chia sẻ từ Primavera với cấu hình xy-lanh đơn, dung tích 124,5 cc và làm mát bằng quạt gió. Công suất tối đa đạt 10,6 mã lực ở 7.700 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại là 10,4 Nm tại 6.000 vòng/phút.

 

Bản đặc biệt Vespa Picnic giá 88 triệu, trong khi bản tiêu chuẩn giá 76,5 triệu. Trong phân khúc giá tầm 90 triệu, Vespa Primavera hầu như không có cửa cạnh tranh với Honda SH 125i và 150i, giá từ 71-96 triệu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.