Thị Trường, - 04/11/2013 10:55 PM
Một năm trước, Vectrix đã tiết lộ thông tin sẽ hợp tác với Daimler để sản xuất một chiếc xe tay ga điện vào năm 2014 và bây giờ hãng đã chính thức công bố chiếc tay ga này.

Vectrix cho biết VT- 1 là chiếc e-scooter đầu tiên có sức mạnh tương đương một mẫu xe 125cc. Brian Buccella , Chủ tịch Vectrix nói với giới truyền thông rằng: điểm nhấn của VT- 1 nằm ở thiết kế và công nghệ màn hình cảm ứng được tích hợp trên chiếc xe.

VT -1 tích hợp ô cắm 220V/110V bên dưới yên xe. Chiếc scooter diện này mất khoảng 3 giờ để xạc bình từ mốc 0 tới 80% và mất từ 4 đến 6 giờ để xạc đầy. Thời gian xạc tùy thuộc vào dung tích của từng loại bình.

Giống như người tiền nhiệm VX- 1, VT- 1 có ngăn đựng đồ dưới yên xe và một ngăn chứa đồ nhỏ phía trước. Tất cả các phiên bản Vectrix VT- 1 đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho cả bánh trước và bánh sau, một màn hình cảm ứng LCD tại khu điều khiển trung tâm.

Vectrix hiện vẫn chưa công bố giá bán của VT- 1.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.