Với mức giảm không nhiều lần lượt 20 triệu và 36 triệu đồng, tuy nhiên đây là mức giảm giá niêm yết nên sẽ có lợi khá nhiều về chi phí trước bạ.

Theo đó, công ty TNHH Phát Triển Công Nghiệp Ô tô Việt Nam (VAD), nhà phân phối mới của Nissan tại Việt Nam vừa điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất của 2 phiên bản cụ thể bản EL giảm 20 triệu đồng và 36 triệu đồng cho bản VL.

ve-tay-nha-phan-phoi-moi-khong-lau-nissan-navara-thay-doi-gia-ban-tu-659-trieu-dong

Đây là lần hiếm hoi Nissan Navara điều chỉnh giá niêm yết, mặc dù tại showroom dòng xe này được bán với giá thấp hơn gọi là ưu đãi từ 50-60 triệu đồng để thu hút người xem cũng như tăng sức mua.

ve-tay-nha-phan-phoi-moi-khong-lau-nissan-navara-thay-doi-gia-ban-tu-659-trieu-dong

Dù được đánh giá cao từ truyền thông cũng như người dùng cuối về độ bền, khả năng vận hành, đặc biệt là hệ thống treo có độ êm ái nhất nhì phân khúc nhưng dường như Nissan Navara đang mất dần sức hút trên thị trường. Đồng thời việc không công bố số liệu bán hàng nên người mua khó có thể biết được sự phổ biến của chiếc bán tải này trên thị trường so với các đối thủ như Ford Ranger, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton.

ve-tay-nha-phan-phoi-moi-khong-lau-nissan-navara-thay-doi-gia-ban-tu-659-trieu-dong

Song song với việc giảm giá đề xuất, nhà phân phối cũng tăng thời gian bảo hành Navara lên 5 năm. Tại Việt Nam, bán tải nhà Nissan được trang bị máy dầu 2.5L công suất 161 mã lực, 403 Nm cho bản thấp nhất và được tùy chỉnh lên 188 mã lực và 450 Nm trên bản VL cả 2 phiên bản đều sử dụng hộp số 8 cấp. Nissan Navara và Mazda BT-50 là 2 chiếc xe ít nhận được sự cập nhật phiên bản mới trong khi các đối thủ khác như Toyota Hilux và Mitsubishi Triton đã có bản mới, Ford Ranger đã lộ những bức hình facelift tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.