Thị Trường, - 24/12/2021 04:12 PM
Chiếc Lamborghini Aventador Roadster mới đây đã xuất hiện trên MXH với tấm biển số 47 sau 1 tháng bán về Đắk Lắk.

Đây là chiếc Lamborghini Aventador Roadster đầu tiên mang biển 47

Từng làm rầm rộ mạng xã hội và tốn nhiều giấy mực của báo chí khi tậu chiếc Lamborghini Huracan LP610-4, mới đây chàng trai 9x sinh sống tại Đắk Lắk đã chia sẻ video chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu trắng mới tậu hồi cuối tháng 11.

lamborghini-aventador-ra-bien-dak-lak-cafeautovn-1 lamborghini-aventador-ra-bien-dak-lak-cafeautovn-2

Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng có thể chàng trai chỉ thuê xe để “phông bạt” bởi theo một số thông tin, chàng trai này đang kiếm tiền nhờ tiền ảo. Trên thực tế, chiếc Lamborghini Huracan và chiếc Aventador Roadster đều được sang tên đổi chủ về biển 47 cho thấy chàng trai 9x này đã mua lại chiếc xe.

lamborghini-aventador-ra-bien-dak-lak-cafeautovn-3

So với tấm biển số của chiếc Huracan LP610-4 màu trắng trước đó là 47A-428.64, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đã được chủ nhân khá ‘mát tay’ khi bốc được biển 47A-439.79 mang ý nghĩa “thần tài nhỏ, thần tài lớn”.

 

Hiện chưa rõ số tiền mà chàng trai Đắk Lắk này phải bỏ ra để “siêu bò” này đeo biển 47, tuy nhiên với mức giá bán hơn 20 tỷ đồng thì chủ nhân xe phải bỏ ra hơn 400 triệu để nộp 2% phí trước bạ. Đây cũng là một trong những siêu xe hiếm hoi mang biển số 47.

lamborghini-aventador-ra-bien-dak-lak-cafeautovn-4

Lamborghini Aventador Roadster có vài điểm khác biệt ở ngoại thất

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này có màu sơn trắng nổi bật ở ngoại thất, giống với nhiều chiếc Aventador LP700-4 khác tại Việt Nam. Xe từng tham gia hành trình Car Passion 2019 và bán cho đại gia Bình Phước vào năm 2020. Một số chi tiết trên xe được làm từ chất liệu carbon như líp cản trước, ốp hốc gió cản trước/sau, bộ khuếch tán, ốp hốc gió hông xe.

lamborghini-aventador-ra-bien-dak-lak-cafeautovn-5 lamborghini-aventador-ra-bien-dak-lak-cafeautovn-6

Bên cạnh đó, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này còn được nâng cấp hệ thống ống xả từ thương hiệu Novitec trị giá hơn 12.000 USD (~274 triệu VNĐ). Nhờ đó âm thanh từ động cơ V12 của xe đanh thép và uy lực hơn. Cũng nhờ loại pô của Novitec, khối lượng của xe giảm được 21 kg.

lamborghini-aventador-ra-bien-dak-lak-cafeautovn-7 lamborghini-aventador-ra-bien-dak-lak-cafeautovn-8

Phần ghế ngồi, táp-pi cửa, bảng táp-lô và bảng điều khiển trung tâm của xe đều được bọc lại da màu cam cao cấp theo phong cách của thương hiệu thời trang xa xỉ Hermes. Nguyên bản, xe được bọc lớp da màu đen cùng đường chỉ màu trắng tạo điểm nhấn hơn, tuy nhiên tông màu này không được nổi bật so với màu cam hiện tại.

lamborghini-aventador-ra-bien-dak-lak-cafeautovn-9 lamborghini-aventador-ra-bien-dak-lak-cafeautovn-10

Điểm khác biệt của phiên bản Roadster với Coupe nằm ở phần mui xe làm từ chất liệu carbon giúp giảm đi đáng kể trọng lượng của xe, gồm 2 tấm ghép nặng khoảng 6kg/tấm có thể dễ dàng tháo bằng tay. Sau khi tháo ra có thể xếp vào hộc để đồ dưới nắp khoang hành lý phía trước.

lamborghini-aventador-ra-bien-dak-lak-cafeautovn-11

Ngoài ra, nắp động cơ của Lamborghini Aventador Roadster cũng được thiết kế với 2 phần kính trong suốt có thể nhìn thấy khối động cơ V12 bên trong đồng thời cũng được đặt nằm ngang thay vì dạng nghiêng như bản Coupe. Chi tiết này cũng khiến nhiều người thích thú hơn bản Coupe.

lamborghini-aventador-ra-bien-dak-lak-cafeautovn-12 lamborghini-aventador-ra-bien-dak-lak-cafeautovn-13

Lamborghini Aventador Roadster có tổng cộng 7 chiếc tại thị trường Việt

Đây là một trong bốn chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster tại Việt Nam, bao gồm hai chiếc màu trắng ngọc, một chiếc màu trắng ngà và chiếc còn lại màu đỏ đang dán decal màu xanh dương. Ngoài bốn chiếc Aventador LP700-4 Roadster, đại gia Việt cũng đã đưa về nước hai chiếc Aventador SV Roadster và một chiếc Aventador SVJ Roadster.

lamborghini-aventador-ra-bien-dak-lak-cafeautovn-14 lamborghini-aventador-ra-bien-dak-lak-cafeautovn-15

Lamborghini vẫn trang bị động cơ V12 dung tích 6.5L trên Aventador LP700-4 Roadster tương tự bản Coupe. Động cơ này sản sinh sức mạnh tối đa gần 700 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại 5.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số 7 cấp ly hợp kép.

lamborghini-aventador-ra-bien-dak-lak-cafeautovn-16

Nhờ đó chiếc siêu xe mui trần này chỉ tốn 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h cùng tốc độ tối đa 349 km/h. Giá bán của một chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 ở thời điểm hiện tại dao động từ 10-25 tỷ đồng tùy theo chất lượng và loại biển số xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.