Thị Trường, - 25/11/2021 08:21 AM
Thực hư câu chuyện chàng trai 9x Đắk Lắk đã bán lại chiếc Lamborghini Huracan đã được làm sáng tỏ khi chiếc Lamborghini Aventador trị giá hơn 20 tỷ xuất hiện tại vùng đất cà phê này.

Chàng trai 9x Đắk Lắk tậu Lamborghini Aventador chỉ sau 2 tháng mua Huracan

Sau khi rộ thông tin và hình ảnh chiếc Lamborghini Huracan từng gây hot mạng xã hội của chàng trai 9x Đắk Lắk được bán lại cho đơn vị kinh doanh siêu xe, có thông tin cho rằng anh đã tậu về “siêu bò” mới có giá trị đắt hơn rất nhiều.

changtrai9xdaklakmualamborghiniaventador-cafeautovn-1 changtrai9xdaklakmualamborghiniaventador-cafeautovn-2

Và mới đây, mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 xuất hiện tại Đắk Lắk cùng với chiếc Huracan LP610-4. Đáng chú ý hơn, vị trí 2 chiếc siêu xe dừng đỗ cũng ngay gần căn nhà của chàng trai 9x.

changtrai9xdaklakmualamborghiniaventador-cafeautovn-3

Trước đó, đơn vị bán chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 cho chàng trai cũng đã chia sẻ hình ảnh một chiếc Aventador LP700-4 được vận chuyển đi Tây Nguyên nhưng không tiết lộ chủ nhân là ai. Tuy nhiên tổng hợp những thông tin trên có thể thấy chàng trai 9x ở Đắk Lắk đã mua lại chiếc Aventador và bán đi chiếc Huracan.

changtrai9xdaklakmualamborghiniaventador-cafeautovn-4 changtrai9xdaklakmualamborghiniaventador-cafeautovn-5

Hiện chưa rõ số tiền mà chàng trai 9x này phải bỏ ra sau khi bán chiếc Lamborghini Huracan để tậu về chiếc Lamborghini Aventador, nhưng mẫu Huracan LP610-4 trên thị trường xe cũ dao động từ 12-15 tỷ đồng và Aventador LP700-4 khoảng 20-24 tỷ đồng.

changtrai9xdaklakmualamborghiniaventador-cafeautovn-6 changtrai9xdaklakmualamborghiniaventador-cafeautovn-7

Chiếc Lamborghini Aventador này từng gây sốt khi được đại gia lan Bình Phước mua

Dựa trên hình ảnh chụp được có thể dễ dàng nhận ra đây là chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 bản Roadster (mui trần). Siêu xe này về Việt Nam từ năm 2018 và từng tham gia hành trình Car Passion 2019.

changtrai9xdaklakmualamborghiniaventador-cafeautovn-8 changtrai9xdaklakmualamborghiniaventador-cafeautovn-9

Đến năm 2020, xe được bán cho đại gia lan Bình Phước và mang biển số 93. Tuy nhiên sau gần 1 năm sử dụng, đại gia này đã đổi về chiếc Mercedes-AMG G 63 hơn 12 tỷ đồng. Nguyên bản, ngoại thất xe có nhiều chi tiết làm từ chất liệu carbon như líp cản trước, ốp hốc gió cản trước/sau, bộ khuếch tán,…

changtrai9xdaklakmualamborghiniaventador-cafeautovn-10 changtrai9xdaklakmualamborghiniaventador-cafeautovn-11

Bên cạnh đó, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này còn được nâng cấp hệ thống ống xả từ thương hiệu Novitec trị giá hơn 12.000 USD (~274 triệu VNĐ). Nhờ đó âm thanh từ động cơ V12 của xe đanh thép và uy lực hơn. Cũng nhờ loại pô của Novitec, khối lượng của xe giảm được 21 kg.

changtrai9xdaklakmualamborghiniaventador-cafeautovn-12

Phần ghế ngồi, táp-pi cửa, bảng táp-lô và bảng điều khiển trung tâm của xe đều được bọc lại da màu cam cao cấp theo phong cách của thương hiệu thời trang xa xỉ Hermes. Nguyên bản, xe được bọc lớp da màu đen cùng đường chỉ màu trắng tạo điểm nhấn hơn, tuy nhiên tông màu này không được nổi bật so với màu cam hiện tại.

changtrai9xdaklakmualamborghiniaventador-cafeautovn-13 changtrai9xdaklakmualamborghiniaventador-cafeautovn-14

Lamborghini Aventador Roadster ít được ưa chuộng ở Việt Nam

Đây là một trong bốn chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster tại Việt Nam, bao gồm hai chiếc màu trắng ngọc, một chiếc màu trắng ngà và chiếc còn lại màu đỏ đang dán decal màu xanh dương. Ngoài bốn chiếc Aventador LP700-4 Roadster, đại gia Việt cũng đã đưa về nước hai chiếc Aventador SV Roadster và một chiếc Aventador SVJ Roadster.

changtrai9xdaklakmualamborghiniaventador-cafeautovn-15 changtrai9xdaklakmualamborghiniaventador-cafeautovn-16

Điểm khác biệt của phiên bản Roadster với Coupe nằm ở phần mui xe làm từ chất liệu carbon giúp giảm đi đáng kể trọng lượng của xe, gồm 2 tấm ghép nặng khoảng 6kg/tấm có thể dễ dàng tháo bằng tay. Sau khi tháo ra có thể xếp vào hộc để đồ dưới nắp khoang hành lý phía trước.

changtrai9xdaklakmualamborghiniaventador-cafeautovn-17

Ngoài ra, nắp động cơ của Lamborghini Aventador Roadster cũng được thiết kế với 2 phần kính trong suốt có thể nhìn thấy khối động cơ V12 bên trong đồng thời cũng được đặt nằm ngang thay vì dạng nghiêng như bản Coupe. Chi tiết này cũng khiến nhiều người thích thú hơn bản Coupe.

changtrai9xdaklakmualamborghiniaventador-cafeautovn-18

Lamborghini vẫn trang bị động cơ V12 dung tích 6.5L trên Aventador LP700-4 Roadster tương tự bản Coupe. Động cơ này sản sinh sức mạnh tối đa gần 700 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại 5.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số 7 cấp ly hợp kép.

changtrai9xdaklakmualamborghiniaventador-cafeautovn-19 changtrai9xdaklakmualamborghiniaventador-cafeautovn-20

Nhờ đó chiếc siêu xe mui trần này chỉ tốn 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h cùng tốc độ tối đa 349 km/h. Giá bán của một chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 ở thời điểm hiện tại dao động từ 10-25 tỷ đồng tùy theo chất lượng và loại biển số xe.

changtrai9xdaklakmualamborghiniaventador-cafeautovn-21 changtrai9xdaklakmualamborghiniaventador-cafeautovn-22

Ảnh: Facebook, Cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.