Sau khi có màn chào sân thành công tại Indonesia, lô Vario đầu tiên đã cập bến thị trường Việt Nam chỉ 20 chiếc với đầy đủ các phiên bản

Vario 2022 được nâng cấp ngoại hình khá nhiều, có thể thấy ngay, mẫu xe này đã to hơn, cơ bắp hơn nhiều so với các phiên bản trước đó. Đầu xe được tăng kích thước và đẩy về phía trước, thân xe được mở rộng 2 bên làm cho chiều dài cơ sở của xe tăng lên khá nhiều.

Vario1602022.cafeauto

vario160.cafeauto

Hai phiên bản Vario 2022 là ABS và CBS có sự khác biệt khá lớn về trang bị. Theo đó, trên phiên bản CBS chỉ có phanh đĩa tại bánh trước và phanh sau sử dụng phanh thông thường, trên phiên bản ABS được trang bị phanh đĩa trên cả 2 bánh và được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh. Các trang bị khác như hệ thống treo, mâm, lốp gần như không có thay đổi.

vario1602022.cafeauto

Nhưng nâng cấp đáng tiền nhất trên mẫu xe này là tiện ích và trải nghiệm người dùng. Vario được trang bị hệ thống Smart Key tiện dụng, cổng sạc USB tại học để đồ phía trước, dung tích cốp xe được tăng lên đáng kể.

vario1602022.cafeauto

Ngoài ra, tay lái xe được đặt khá cao và kích thước yên xe tương đối lớn tạo cảm giác thoải mái khi cầm lái.

Động cơ xe đã được cải tiến so với phiên bản trước, Honda đã nâng cấp thêm cho phiên bản này công nghệ ESP+, tuy sức mạnh không tăng lên nhiều nhưng công nghệ mới giúp hệ thống phun xăng ổn định cho trải nghiệm lái nhẹ nhàng, êm ái hơn.

vario160.cafeauto

Lô Vario 2022 đầu tiên về Việt Nam được công bố giá bán 80 triệu đồng cho phiên bản CBS và 85 triệu đồng cho phiên bản ABS. Ngoài ra giữa các phiên bản màu khác nhau sẽ có mức giá khác nhau.

Đây là một mức giá tương đối cao so với phiên bản cũ. Ngoài những nâng cấp đáng giá nói trên thì nguyên nhân chính khiến mức giá Vario phiên bản mới cao như vậy là do tình trạng khan hàng, không đủ đáp ứng nhu cầu mua tại thị trường Việt Nam.

vario1602022.cafeauto

vario1602022.cafeauto

vario1602022.cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.