Thị trường ô tô, - 21/01/2022 03:00 PM
Mới đây một vài hình ảnh của mẫu SUV Ford Everest được bắt gặp tại đường thử ở Mỹ, lần này các ảnh chụp có phần rõ ràng hơn.

van-dan-ao-nguy-trang-cu-nhung-ford-everest-bat-ngo-xuat-hien-tren-dat-my

Dựa trên hình ảnh có thể thấy được tổng thể Ford Everest 2022 có khá nhiều sự thay đổi so với thế hệ hiện tại ví dụ như phần mũi xe, lưới tản nhiệt thiết kế mới, hốc gió có phần lớn hơn, cụm đèn chiếu sáng khá giống với Ford Ranger thế hệ mới khi được tạo hình chữ C.

Hai bên thân xe không có quá nhiều khác biệt bởi vẫn còn lớp ngụy trang khá dày nhưng để ý vẫn có một số thay đổi như vè chắn bùn cũng được làm gọn, phần nóc xe liền lạc hơn, các ô cửa sổ cũng có một số tinh chỉnh nhỏ đi kèm bộ mâm đa chấu kép mới.

van-dan-ao-nguy-trang-cu-nhung-ford-everest-bat-ngo-xuat-hien-tren-dat-my

Phía sau xe được ngụy trang tốt hơn so với phần thân và đầu xe, phiên bản bắt gặp tại Mỹ có thêm phần kéo rơ-móc phía sau,  cụm đèn hậu có phần mỏng hơn thế hệ hiện tại, vẫn chưa rõ sẽ có thiết kế đèn nối liền hai bên như xu hướng hiện tại hay không.

Tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin về nội thất xe, nhưng dựa trên các phiên bản trước đó thì có thể nội thất của Ford Everest sẽ tương đồng với Ford Ranger thế hệ mới với sự xuất hiện của cụm đồng hồ lái kỹ thuật số, hệ thống giải trí Sync 4, màn hình trung tâm đặt dọc kích thước 12 inch, phanh tay điện tử, cần số kiểu mới.

van-dan-ao-nguy-trang-cu-nhung-ford-everest-bat-ngo-xuat-hien-tren-dat-my

Về vận hành, rất có khả năng Ford Everest 2022 sẽ được trang bị động cơ dầu 2.0L tăng áp và tăng áp kép hoặc có thêm tùy chọn V6 3.0L tương tự như Ford Ranger. Có thể các phiên bản Ford Everest 2022 sẽ sử dụng hộp số 10 cấp và dẫn động 4WD.

Tại Việt Nam trong phân khúc SUV thì Ford Everest thường xuyên cạnh tranh với Toyota Fortuner và Hyundai SantaFe nếu so cùng tầm giá. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, các dòng CUV có nhiều lợi thế hơn so với SUV nhưng Ford Everest vẫn có những sức hút riêng và có doanh số bán hàng ở mức ổn định, xe hiện có giá từ 1.112 đến 1.399 tỷ đồng chưa bao gồm các khuyến mãi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.