Thị Trường, - 15/02/2021 08:41 AM
Dường như socola hay hoa hồng trở thành món quà rất bình thường trong dịp lễ tình nhân Valentine, vị đại gia này đã quyết định mua tặng vợ chiếc Bugatti Chiron Sport trị giá hơn 100 tỷ.

Chiếc Bugatti đầu tiên có nước sơn màu hồng thuộc về Chiron Sport

Chiếc xe đặc biệt này được gọi với cái tên Alice, đã được một người chồng mua làm quà tặng cho vợ mình. Được hoàn thiện bằng hai màu Matt Blanc và Silk Rosé (trắng ngà – hồng) ở ngoại thất, đây sẽ là màu sơn hồng đầu tiên xuất hiện trên một chiếc Bugatti.

bugattichironvalentine-cafeautovn-1 bugattichironvalentine-cafeautovn-2

Mỗi chiếc Bugatti xuất xưởng đều có các chi tiết khác biệt nhờ cá nhân hóa. Tuy nhiên màu sơn này không có trong bảng màu của hãng. Chiếc xe là kết quả của sự hợp tác thiết kế với HR Owen, một đại lý xe hơi nổi tiếng ở London (Anh). Họ đã giúp chủ sở hữu chọn hai màu sắc để kết hợp tốt nhất có thể.

bugattichironvalentine-cafeautovn-3

 

Bugatti Chiron Sport làm quà valentine được cá nhân hóa từ trong ra ngoài

Ken Choo - giám đốc điều hành của H.R. Owen cho biết: Đây là một mẫu Bugatti thực sự độc đáo, sẽ luôn được ghi nhớ như một chiếc xe có một không hai thực sự. Chúng tôi rất vinh dự vì đã đóng góp một phần quan trọng trong việc kết nối khách hàng của chúng tôi với chiếc Chiron Sport tuyệt vời này.”

bugattichironvalentine-cafeautovn-4 bugattichironvalentine-cafeautovn-5

Nhưng nó không chỉ dừng lại ở màu sắc bên ngoài độc đáo. Bên trong chiếc xe họ chọn da Gris Rafale màu trắng đi kèm với chữ Alice màu hồng được khâu vào tựa đầu của loại ghế Comfort. Biểu tượng Alice cũng xuất hiện trên bậc cửa với màu Silk Rosé của ngoại thất tạo điểm nhấn cho nội thất.

bugattichironvalentine-cafeautovn-6 bugattichironvalentine-cafeautovn-7

bugattichironvalentine-cafeautovn-8 bugattichironvalentine-cafeautovn-9

 

Quà Valentine Bugatti Chiron Sport có giá không dưới 400 tỷ nếu về Việt Nam

Bugatti giới thiệu Chiron Sport vào năm 2018, tại triển lãm Geneva Motor Show. Cung cấp sức mạnh cho xe là cỗ máy W16 tăng áp quad-turbo, dung tích 8.0L, cho ra công suất 1.479 mã lực và mô-men xoắn 1.600 Nm.

bugattichironvalentine-cafeautovn-10

Một chiếc Bugatti Chiron 2021 hiện đang được một đại lý chuyên kinh doanh siêu xe tại Anh rao bán với giá lên đến gần 4,8 triệu USD (~111,2 tỷ VNĐ). Riêng Chiron Sport sẽ có giá cao hơn rất nhiều, chưa gồm các tùy chọn cá nhân hóa. Đây là mức giá bán rất đắt đỏ mà không phải ông chồng nào cũng có thể xuống tiền mua tặng vợ.

bugattichironvalentine-cafeautovn-11 bugattichironvalentine-cafeautovn-12

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.