Thị Trường, - 04/05/2018 04:09 PM
Sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” diễn ra vào ngày 4/5/2018 tại Khu đô thị Sala, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Tại sự kiện, đội đua Aston Martin Red Bull cùng cựu tay đua F1 nổi tiếng, đồng thời là Đại sứ trong chiến dịch quảng bá F1 của Heineken - ông David Coulthard và DJ số 1 Thế giới người Hà Lan - DJ Martin Garrix đã đến Việt Nam để chuẩn bị cho những màn trình diễn được mong đợi nhất.

 

Cựu tay đua F1 nổi tiếng Thế Giới, ông David Coulthard

Cựu tay đua F1 nổi tiếng, David Coulthard đã góp phần làm nên thành công của ba trong số những đội đua nổi tiếng nhất lịch sử F1 - Williams, McLaren và Aston Martin Red Bull Racing. Ở thời điểm giải nghệ, David Coulhard từng nắm giữ kỷ lục là tay đua người Anh với tổng số điểm cao nhất trong lịch sử F1. Với 13 chiến thắng Grand Prix và 62 lần được vinh danh trên bục nhận giải (Podium win) trong suốt 15 mùa giải, David Coulthard đã 5 lần lọt vào top 3 của Giải vô địch đua xe Công thức 1 Thế giới.

Ông Leo Ever – Tổng giám đốc điều hành công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam

Người hâm mộ Việt Nam sẽ được tận hưởng những trải nghiệm chân thật tại khu vực Paddock với tầm quan sát cận cảnh từ trên cao. Dự kiến, sức chứa tại sự kiện có thể lên đến 50.000 người.

Sự kiện là dịp để Heineken truyền tải thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe” tại Việt Nam.

Ông David Coulthard chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi có thể chia sẻ trải nghiệm F1 của mình đến với một quốc gia chưa từng tổ chức giải đua F1. Sau khi chứng kiến sự hào hứng của người hâm mộ dành cho chiếc xe F1 thực thụ đặt tại Bitexco ngày hôm nay, tôi tin rằng khán giả sẽ vô cùng thích thú khi quan sát xe F1 phô diễn tốc độ vào ngày mai. Những màn biểu diễn đỉnh cao kết hợp với những tiết mục đầy ấn tượng mà DJ Martin Garrix và các nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam sẽ đưa khán giả bước vào những trải nghiệm hoàn hảo cùng F1”.

Bên cạnh đó, ông David Coulthard còn truyền tải một thông điệp quan trọng của F1. “Hãy suy nghĩ trước khi cầm lái”, và ông luôn là một hình mẫu điển hình trong việc chỉ lái xe khi thật sự tỉnh táo, có khả năng kiểm soát và không lái xe sau khi đã thưởng thức rượu bia”.

Cuối cùng, sau những giây phút trên đường đua, Heineken sẽ mở ra một thế giới âm nhạc với màn trình diễn đẳng cấp của Martin Garrix - DJ Số 1 Thế giới trong 2 năm liên tiếp 2016 và 2017 cùng màn trình diễn của các ca sỹ hàng đầu Việt Nam như ca sĩ Mỹ Tâm, ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Sơn Tùng MTP và ca sĩ Đông Nhi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.