Xe điện, - 17/01/2024 09:10 AM
Honda vừa giới thiệu logo mới sẽ hiện diện trên các xe điện tương lại của hãng, trong số đó một mẫu xe điện concept vừa được áp dụng logo này.

Tại triển lãm CES 2024 diễn ra tại Mỹ, Honda hé lộ hai mẫu xe ý tưởng (concept) hoàn toàn mới thuộc dòng "0 Series". Xe có thiết kế độc đáo mang hơi hướng của tương lai, và còn được hãng Nhật dành riêng cho một phiên bản logo mới.

tuong-lai-xe-dien-honda-se-su-dung-logo-rieng

Khác với logo truyền thống thì logo mới sẽ không có đường viền xung quanh chữ "H" biểu tượng của Honda. Hãng cho biết cảm hứng của logo này đến từ sự tượng trưng cho 2 bàn tay dang rộng, đồng thời có sự liên quan tới logo Honda trong giai đoạn 1963 đến 1969.

tuong-lai-xe-dien-honda-se-su-dung-logo-rieng

Ngoài ra, logo hiện tại đã có lịch sử lâu đời khi được sử dụng từ năm 1981 sau khi được làm mới từ phiên bản trước và giờ là lúc đổi mới. Để kỷ niệm sự phát triển của dòng xe Honda thế hệ tiếp theo, hãng đã quyết định mang tới một bộ nhận diện mới thể hiện quyết tâm trong việc theo đuổi sự tiến bộ phù hợp với thời đại.

tuong-lai-xe-dien-honda-se-su-dung-logo-rieng

Đồng thời logo mới cũng thể hiện phương châm của hãng là vượt xa khỏi nguồn gốc Honda và không ngừng theo đuổi những thách thức và cải tiến mới. Hãng xe Nhật cũng xác nhận, đây sẽ là logo riêng của dòng xe điện Honda trong tương lai, bao gồm 0 Series.

tuong-lai-xe-dien-honda-se-su-dung-logo-rieng

Với mẫu concept 0 Series, hai chiếc xe điện vừa được nhà sản xuất Nhật Bản giới thiệu tại CES 2024 có tên Saloon và Space-Hub. Trong đó chiếc đầu tiên mang thiết kế lai khi phần đầu có giao diện mũi tên nhọn như siêu xe, trong khi đuôi cong tròn như coupe.

tuong-lai-xe-dien-honda-se-su-dung-logo-rieng

Honda xác nhận rằng Saloon đang được hoàn thiện để dự kiến ra mắt vào năm 2026 với tư cách là sản phẩm thương mại chính thức đầu tiên của 0 Series. Mẫu xe thuần điện này sẽ được bán tại Bắc Mỹ đầu tiên, sau đó đến Nhật Bản, châu Á, châu Âu, châu Phi, Trung Đông và Nam Mỹ.

tuong-lai-xe-dien-honda-se-su-dung-logo-rieng

Chiếc Space-Hub còn lại là một mini van có nóc kính toàn cảnh mở rộng từ đầu xe tới hết khoang hành khách. Xe trang bị cabin rộng rãi, ghế hành khách xếp đối diện hướng tới phục vụ linh hoạt và đa dạng nhu cầu của người dùng tương lai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.