Cụ thể, kể từ ngày 01/06/2024 đến hết ngày 31/03/2025, tất cả chủ sở hữu xe VF 9 sẽ được hưởng đặc quyền chuyển đổi sang xe mới với chi phí vô cùng hấp dẫn. Người dùng chỉ phải trả thêm 15% giá xe mới cho các xe đã qua sử dụng 18 tháng, và 20% giá xe mới cho các xe đã qua sử dụng 24 tháng để được đổi sang một chiếc xe VF 9 hoàn toàn mới.
Nếu đổi từ xe thuê pin sang xe kèm pin, từ phiên bản thấp lên phiên bản cao hoặc thêm trang bị, tính năng tùy chọn (option), sẽ chi trả thêm phần chênh lệch theo giá trị thực tế tại thời điểm đổi. Thời hạn đăng ký tham gia chương trình đổi xe VF 9 mới là từ ngày 01/06/2024 đến hết ngày 31/08/2024.
Ngoài ra, kể từ ngày 01/06/2024 đến hết ngày 31/12/2027, tất cả khách mua xe VF 9 sẽ được VinFast cam kết mua lại xe sau 24 tháng sử dụng với giá tương đương 78% giá ban đầu, sau 36 tháng sử dụng với giá bằng 70% giá ban đầu.
Điều kiện áp dụng cho chính sách đổi xe VF 9 mới và mua lại xe VF 9 cũ là xe đảm bảo tình trạng pháp lý và vẫn còn trong tình trạng vận hành tốt, không có tiền sử tai nạn, hỏng hóc nghiêm trọng hoặc bị cháy, ngập nước....
Thêm nữa nhằm mang đến sự hài lòng tối đa và trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, VinFast sẽ miễn phí sạc pin cho tất cả xe VF 9 trong vòng 2 năm tới (từ ngày 01/06/2024 đến hết ngày 31/05/2026) tại tất cả trạm sạc chính hãng VinFast trên toàn quốc.
Tổng đài chăm sóc khách hàng VinFast sẽ có riêng một nhóm chuyên viên chuyên trách trình độ cao phục vụ riêng các chủ sở hữu xe VF 9, sẵn sàng tiếp nhận ý kiến phản ánh 24/7 để xử lý nhanh chóng, kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng.
VinFast cũng triển khai dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng đặc quyền dành riêng cho xe VF 9, với cam kết tiếp nhận và ưu tiên phục vụ ngay để rút ngắn thời gian chờ đợi, hoặc sắp xếp lịch phù hợp với thời gian và nhu cầu của các chủ xe. Tất cả xe VF 9 khi đến với xưởng dịch vụ chính hãng VinFast trên toàn quốc sẽ được tiếp đón và tư vấn bởi các cố vấn dịch vụ có kinh nghiệm và tay nghề cao, được sửa chữa bởi các kỹ thuật viên xuất sắc nhất và được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng bởi quản đốc trước khi xe rời xưởng.
Trường hợp khách hàng yêu cầu, VinFast sẽ hỗ trợ giao nhận xe miễn phí trong giờ hành chính tại địa điểm chỉ định của khách hàng, trong phạm vi bán kính tối đa 30 km tính từ xưởng dịch vụ gần nhất.
Việc cung cấp bộ chính sách đặc quyền dành riêng cho chủ sở hữu VF 9 - dòng xe cao cấp nhất trong dải sản phẩm - không chỉ mang tới trải nghiệm đẳng cấp và dịch vụ khách hàng xuất sắc, mà còn khẳng định nhất quán triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm” và giá trị cốt lõi “Hậu mãi cực tốt”, xứng tầm danh hiệu “hãng xe có chất lượng dịch vụ tốt nhất thị trường” của VinFast.
Đối với khách hàng đã đặt mua VinFast VF 9 nhưng không còn nhu cầu nhận xe, VinFast sẽ hoàn 100% tiền cọc và hỗ trợ thêm 20% dựa trên số tiền khách đã đặt cọc.
VinFast đã tổ chức lễ bàn giao 27 chiếc xe VF9 đầu tiên cho người dùng tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh.
Mẫu SUV điện cỡ lớn VF 9 sẽ được bàn giao đồng thời tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM vào ngày 27/3 và sẽ được triển khai tại tất cả showroom trên toàn quốc trong các ngày tiếp theo.
VinFast phát đi thông báo triệu hồi hơn 2.700 xe VF 8 sản xuất tại Việt Nam giai đoạn tháng 9/2022-2/2023 liên quan đến lỗi có thể xảy ra ở hệ thống phanh phía trước.
Sau gần 3 tuần trên biển, tàu biển Silver Queen đã chở theo 999 xe VinFast VF 8 đã cập cảng ở California, Mỹ. Dự kiến sẽ mất thêm ít ngày để hoàn thành các thủ tục thông quan, xuống hàng.