Xe điện, Thị trường ô tô, - 26/03/2023 03:09 PM
Mẫu SUV điện cỡ lớn VF 9 sẽ được bàn giao đồng thời tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM vào ngày 27/3 và sẽ được triển khai tại tất cả showroom trên toàn quốc trong các ngày tiếp theo.

Theo đó, lễ bàn giao lô xe VF 9 đầu tiên sẽ được VinFast tổ chức vào ngày 27/3/2023 tại 3 showroom gồm VinFast Ocean Park - Hà Nội, VinFast Ngô Quyền - Đà Nẵng, VinFast Landmark 81 - TP.HCM và sau đó sẽ bàn giao xe theo thứ tự đặt cọc tại các showroom, đại lý trên toàn quốc đồng thời cũng hỗ trợ giao xe tại nhà nếu người mua có nhu cầu.

vinfast-sap-ban-giao-lo-xe-vf-9-dau-tien-cho-nguoi-dung

Sau VinFast VF e34 và VF 8 thì VF 9 là mẫu xe điện tiếp theo được bàn giao. VinFast VF 9 được định hình trong phân khúc E-SUV với kích thước dài rộng cao lần lượt 5.118 x 2.254 x 1.696 mm, trục cơ sở 3.150 mm cùng tùy chọn 7 chỗ hoặc 6 chỗ ngồi.

VinFast VF 9 cũng có hai tuỳ chọn phiên bản gồm Eco và Plus. Cả hai đều được trang bị động cơ điện công suất tối đa lên tới 402 mã lực, 620Nm, cùng bộ pin dung lượng 92kWh có thể vận hành 438km hoặc 423km tùy phiên bản theo tiêu chuẩn WLTP. Ngoài ra xe cũng hỗ trợ sạc nhanh từ 10% lên 70% trong 26 phút.

vinfast-sap-ban-giao-lo-xe-vf-9-dau-tien-cho-nguoi-dung

Hiện đây cũng là mẫu xe điện cao cấp nhất của VinFast, nhờ đó xe được trang bị khá nhiều như ghế trước tích hợp massage, thông gió và sưởi, màn hình trung tâm 15.6 inch, màn hình giải trí phía sau 8 inch, màn hình Hud, của sổ trời toàn cảnh,… cùng nhìu tính năng khác. Ngoài ra xe cũng có hệ thống trợ lái nâng cao với một số tính năng cấp độ 2, bộ ứng dụng tiện ích và giải trí thông minh, và liên tục được cập nhật phần mềm miễn phí để đem lại sự hoàn thiện nhiều hơn.

Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Chủ tịch VinFast chia sẻ: “Tiếp theo VF e34 và VF 8, việc bàn giao xe VF 9 theo đúng kế hoạch và cam kết với khách hàng đã khẳng định khả năng làm chủ công nghệ và tối ưu quy trình phát triển, sản xuất xe của VinFast. Tôi tin tưởng rằng cùng với mức chi phí hấp dẫn để sở hữu xe và các dịch vụ hậu mãi xuất sắc mà VinFast đang triển khai, dòng sản phẩm đẳng cấp VF 9 sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng đã tin tưởng đặt cọc và chờ đợi trong hơn một năm qua”.

Sau thị trường Việt Nam, dự kiến VinFast cũng sẽ xuất khẩu lô xe VF 9 đầu tiên ra thị trường quốc tế trong thời gian tới. Ngoài ra, VinFast cũng đang chuẩn bị bàn giao mẫu xe VF 5 Plus vào tháng 4/2023 theo đúng kế hoạch đã đề ra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.