Xe điện, Thị trường ô tô, Xe mới, - 27/03/2023 02:41 PM
VinFast đã tổ chức lễ bàn giao 27 chiếc xe VF9 đầu tiên cho người dùng tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh.

Theo đó lô xe xe VinFast VF9 đầu tiên tới tay người dùng đều thuộc phiên bản 6 chỗ, lấy cảm hứng từ khoang máy bay hạng thương gia với hai ghế cơ trưởng ở hàng ghế thứ 2, kết hợp với bệ tì tay cỡ lớn tạo cảm giác sang trọng và rộng rãi. Với phiên bản 7 chỗ ngồi sẽ tiếp tục được bàn giao trong thời gian tới.

gan-30-xe-vinfast-vf-9-da-duoc-ban-giao-cho-nguoi-dung

VinFast VF9 có 2 phiên bản là Eco và Plus. Phiên bản Plus cao cấp được trang bị trần kính toàn cảnh, hai hàng ghế trước tích hợp massage, thông gió và sưởi, màn hình giải trí trung tâm 15.6 inch, màn hình giải trí 8 inch cho hàng ghế thứ hai, màn hình hiển thị HUD trên kính lái và gương chiếu hậu ngoài xe chống chói tự động. Xe cũng được tích hợp hệ thống trợ lái nâng cao (ADAS) với một số tính năng cấp độ 2, bộ ứng dụng tiện ích và giải trí thông minh (Smart Services) liên tục được cập nhật.

gan-30-xe-vinfast-vf-9-da-duoc-ban-giao-cho-nguoi-dung gan-30-xe-vinfast-vf-9-da-duoc-ban-giao-cho-nguoi-dunggan-30-xe-vinfast-vf-9-da-duoc-ban-giao-cho-nguoi-dung gan-30-xe-vinfast-vf-9-da-duoc-ban-giao-cho-nguoi-dung

Về vận hành, VinFast VF9 có công suất tối đa lên tới 402 mã lực, 620 Nm mô men xoắn, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ. Theo nhà sản xuất xe có thể di chuyển trong phạm vi 438 km với bản Eco và 423 km với bản Plus trong một lần sạc đầy theo tiêu chuẩn WLTP.

gan-30-xe-vinfast-vf-9-da-duoc-ban-giao-cho-nguoi-dung gan-30-xe-vinfast-vf-9-da-duoc-ban-giao-cho-nguoi-dunggan-30-xe-vinfast-vf-9-da-duoc-ban-giao-cho-nguoi-dung gan-30-xe-vinfast-vf-9-da-duoc-ban-giao-cho-nguoi-dung

Sau khi bàn giao tại 3 thành phố lớn, VinFast sẽ tiến hành giao xe trên quy mô toàn quốc theo số thứ tự đặt cọc, người dùng có thể nhận xe tại cửa hàng hoặc tại nhà. Bà Lê Thị Thu Thủy - chủ tịch VinFast, cho biết: “Sự kiện bàn giao xe VF9 hôm nay là khởi đầu cho chuỗi sự kiện VinFast sẽ liên tục tổ chức trên quy mô toàn cầu trong thời gian tới. Dự kiến trong tháng 4/2023, chúng tôi sẽ xuất khẩu lô xe VF8 thứ hai tới thị trường quốc tế, đồng thời bàn giao xe VF5 Plus tại thị trường Việt Nam. Tiếp theo đó là các kế hoạch xuất khẩu xe VF9 và mở bán VF6, VF7 trong các tháng tới. Tôi tin tưởng rằng các dòng ô tô điện chất lượng cao VinFast sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, mang tới sự hài lòng tối đa cho khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp thế giới”.

gan-30-xe-vinfast-vf-9-da-duoc-ban-giao-cho-nguoi-dung

Để đáp ứng nhu cầu trạm sạc, VinFast cũng đã quy hoạch hạ tầng 150.000 cổng sạc ô tô, xe máy điện trên khắp Việt Nam, cùng hệ thống 89 showroom, đại lý, xưởng dịch vụ phủ khắp 63 tỉnh, thành.  VinFast cũng đang triển khai xưởng dịch vụ “không ngày nghỉ”, các dịch vụ sửa chữa lưu động (Mobile Service), sạc pin lưu động (Mobile Charging) và cứu hộ 24/7.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.