Những bức hình này đã hé lộ thiết kế mặt trước và mặt sau của chiếc xe. Trong đó, điều gây chú ý nhất chính là phong cách thiết kế hầm hố chẳng kém gì xe thể thao thực thụ, đặc biệt là phần mặt trước. Những điều chỉnh tập trung vào lưới tản nhiệt, vị trí logo, cản va, đèn định vị cũng như bộ khuếch tán gió. Xét về hình thức, phiên bản này khá tương đồng với Corolla XSE dành cho thị trường Mỹ.
Trái ngược với bộ cánh bên ngoài, nền tảng cơ khí của phiên bản facelift vẫn được giữ nguyên. Nó vẫn dựa trên nền tảng TNGA, bao gồm các tùy chọn động cơ 1,2 lít tăng áp và 1,8 lít hybrid.
Hiện vẫn chưa rõ thời điểm model nói trên được bán ra chính thức tại thị trường xe hơi lớn nhất thế giới.
Tại Trung Quốc, Corolla do liên doanh GAC Toyota sản xuất có tên gọi Levin, sở hữu thiết kế thể thao với một số khác biệt so với Corolla của người đồng hương FAW Toyota.
Hầu hết các mẫu sedan trong phân khúc xe hạng C đều đã có những ưu đãi lớn thì mới đây Toyota Corolla Altis cũng đã có những trợ giá cho mình, trong đó phiên bản HEV có mức giảm cao nhất gần 100 triệu đồng.
Toyota GR Corolla Morizo Edition có giá bán gần 52.000 USD, nhưng nếu muốn mua, khách hàng phải trả tới 152.000 USD, tức chênh gấp 3 lần giá niêm yết.
Toyota Corolla Cross sẽ sớm có mặt tại Ấn Độ với phiên bản được trang bị 3 hàng ghế với cách bố trí 7 chỗ ngồi. Theo nguồn tin từ Autocar India, đó chính là phiên bản có điểm khác biệt lớn so với phiên bản có trên thị trường quốc tế hay Việt Nam.
Là mẫu xe có doanh số cao nhất nhì trong phân khúc, và cái tên quen thuộc trong top 10 của tháng nhưng đối với dòng xe cũ thì Toyota Corolla Cross lại có phần chật vật khi tìm chủ mới.
Với con số 1.12 triệu xe thì mẫu sedan hạng C là Toyota Corolla Altis là chiếc xe có doanh số cao nhất thế giới trong năm 2022.