Thị Trường, - 22/06/2017 12:43 AM
126 phiên bản Jaguar F-Pace, XE và XF thuộc đời 2017 và 2018 cùng được trang bị động cơ diesel 2.0L sẽ nằm trong đợt triệu hồi tại Australia lần này.

trieu-hoi-126-xe-jaguar-land-rover-do-loi-ro-ri-nhien-lieu

Theo thông tin từ nhà sản xuất, nguyên nhân của đợt triệu hồi này là do đường nhiên liệu về bình chứa có thể bị rạn nứt hoặc thủng, dẫn đến khả năng nhiên liệu có thể bị rò rỉ, gây nguy cơ hỏa hoạn.

Nếu hiện tượng rò rỉ nhiên liệu xảy ra, người sử dụng xe có thể nhận biết qua mùi, đồng thời xuất hiện những vũng xăng dầu bị rò rỉ phía dưới gầm xe.

trieu-hoi-126-xe-jaguar-land-rover-do-loi-ro-ri-nhien-lieu

Bên cạnh đó, Jaguar cũng cho biết thêm, lỗi rò rỉ nhiên liệu có thể gây nguy hiểm vì những vũng dầu rò rỉ gây trơn trượt. Ngoài ra, nếu nhiên liệu tiếp xúc với khí nóng thoát ra từ khoang động cơ thì có thể xảy  ra nguy cơ cháy nổ.

Những mẫu xe kể trên được bán ra tại Australia từ ngày 20/11/2016 đến 22/5/2017. Cụ thể, các phiên bản bị triệu hồi gồm: F-Pace (57 xe), XE (40 xe) và XF (29 xe).

Tại Việt Nam, Jaguar Land Rover đang phân phối 5 dòng xe Jaguar bao gồm: XE, XF, XJL, F- Type, F-Pace. Như vậy, 3 dòng xe nằm trong diện triệu hồi cũng đang được phân phối tại Việt Nam, nhưng chưa rõ có bị ảnh hưởng bởi đợt triệu hồi này hay không? CafeAuto sẽ cập nhật thông tin khi có thông báo chính thức.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.