Thị Trường, - 29/05/2012 09:08 PM
Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Ôtô Xe máy và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 8 – Saigon Autotech & Accessories 2012 do Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu phối hợp cùng Công ty TNHH Quốc tế Chanchao tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 31/05 đến 03/06/2012 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn số 779 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Đây là cuộc triển lãm chuyên ngành ô tô xe máy và công nghiệp phụ trợ đầu tiên và duy nhất được tổ chức trong năm nay tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, nhiều thương hiệu lớn, có uy tín tới tham gia trưng bày với tổng số hơn 100 gian hàng. Trong bối cảnh thị trường đang gặp nhiều khó khăn như hiện nay, việc quyết tâm vẫn tổ chức một triển lãm ô tô có quy mô cả nước là sự nỗ lực vượt bậc của các đơn vị tổ chức và của các doanh nghiệp hoạt động trong ngành công nghiệp ô tô, xe máy.

Cái tên đáng chú ý nhất tại Saigon Autotech & Accessories 2012 vẫn là thương hiệu Subaru mà đại diện là Motor Image Việt Nam với 3 lần tham gia liên tiếp. Ngoài những sản phẩm đã được giới thiệu tại thị trường Việt Nam như Legacy, Forester, Impreza, Tribeca, thương hiệu này sẽ trưng bày thêm hai sản phẩm hoàn toàn mới mang đậm dấu ấn Subaru qua thiết kế, tính năng và phong cách vượt trội là BRZ và XV. Đặc biệt, Subaru tiếp tục mang đến những màn trình diễn phấn khích đến nghẹt thở với sự trở lại của kỷ lục gia người Anh - Russ Swift.

Ngoài Subaru, trong vai trò nhà đồng tổ chức, triển lãm còn có sự tham ra của một số thương hiệu ô tô mới như Luxgen, Haima, Geely và Huyndai...Bên cạnh đó, Saigon Autotech & Accessories 2012 vẫn tiếp tục có sự tham gia của các nhà sản xuất ôtô tải và thương mại trong nước như Vinamotor, Veam, Samco hay Vinacomin.

Về xe máy, Saigon Autotech & Accessories có sự tham ra của những thương hiệu cao cấp như: Harley Davidson, Rebel và một số mẫu xe thể thao đến từ Thái Lan.

Không chỉ là nơi giơi thiệu các mẫu xe mới, Saigon Autotech & Accessories còn trưng bày nhiều gian hàng công nghiệp hỗ trợ trong và ngoài nước. Bao gồm: phụ tùng, thiết bị lắp ráp, sửa chữa, định vị, kiểm định, bảo dưỡng, nội thất xe hơi, sản phẩm độ xe, dầu nhớt, dầu nhờn, phụ gia, thiết bị xăng dầu, nhiên liệu sạch, ngân hàng và bảo hiểm.

Theo đại diện các nhà tổ chức triển lãm lần này có sự khác biệt so với mọi năm vì năm nay mở rộng thêm 360 m2 trưng bày mẫu xe mới, cùng với nhiều mặt hàng phong phú, bắt mắt, công nghệ tiên phong và sẽ giới thiệu cho khách lái thử xe với vận tốc đỉnh cao.

Với quy mô 10.000 m2, dự kiến Saigon Autotech & Accessories 2012 sẽ thu hút khoảng 120.000 lượt khách tham quan trong 4 ngày diễn ra triển lãm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.