Xe giảm giá, Thị trường xe máy, - 11/07/2022 10:46 AM
Ở thời điểm hiện tại, một số mẫu xe máy của Honda và nhiều thương hiệu khác có dấu hiệu tăng giá bán nguyên nhân đến từ việc thiếu nguồn cung, tuy nhiên với mẫu xe côn tay Winner X thì lại khác khi có mức giảm giá khá mạnh.

Thực tế từ đầu năm 2022 đến hiện nay, nhiều mẫu xe Honda có mức giá tăng mặt khi có mức chênh lệch trung bình ít nhất từ 5 triệu đồng trở lên, gây chú ý nhất là mẫu Honda Vision khi liên tiếp được thay đổi giá bán tại đại lý, theo nhiều thông tin thì mẫu xe tay ga cỡ nhỏ hiện có giá trung bình 45 đến 50 triệu đồng.

trai-nguoc-voi-honda-vision-xe-con-tay-honda-winner-co-khuyen-mai-sap-san-re-hon-gia-niem-yet-gan-20-trieu-dong

Tuy nhiên, trong số đó thì mẫu xe côn tay Honda Winner X lại có mức giảm giá mạnh khá bất ngờ. Tại một số đại lý thì mẫu xe này có mức giá giảm khoảng 10 triệu đồng với, cụ thể hơn phiên bản tiêu chuẩn có giá trung bình 37 triệu đồng và phiên bản cao cấp khoảng 39 triệu đồng. Ngoài ra một số nơi nhằm muốn đẩy hàng nhanh còn giảm thêm khoảng 2 tới 4 triệu đồng chi phí đăng kí xe tùy theo hình thức mua thẳng hay trả góp.

trai-nguoc-voi-honda-vision-xe-con-tay-honda-winner-co-khuyen-mai-sap-san-re-hon-gia-niem-yet-gan-20-trieu-dong

Đó chỉ là những hỗ trợ tại đại lý, ngoài ra còn có các ưu đãi từ chính Honda Việt Nam như tặng thêm điện thoại thông minh hoặc loa bluetooth kèm nón bảo hiểm dạng fullface. Như vậy nếu cộng dồn các ưu đại lại với nhau thì  có thể thấy Honda Winner X đã có mức giá rẻ hơn khoảng gần 20 triệu đồng so với thời điểm ra mắt.

Honda Winner X thế hệ mới vừa được ra mắt thị trường Việt Nam đầu năm nay với nhiều thay đổi mới, xe có thiết thiên về tính khí động học nhiều hơn, góc nghiên ống xả cũng được điều chỉnh,… Honda Winner X vẫn được trang bị động cơ cam đôi DOHC làm mát bằng dung dịch với mức công suất hơn 15 mã lực, 13.5Nm kết hợp với hộp số 6 cấp. Theo giá niêm yết thì Honda Winner X có mức khởi điểm từ 41 triệu đồng cho phiên bản Tiêu chuẩn và cao nhất hơn 50 triệu đồng cho phiên bản Đặc biệt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.