Thị Trường, - 23/02/2017 02:53 PM
Trước thềm triển lãm Geneva Motor Show 2017, hãng xe Nhật vừa hé lộ hình ảnh về chiếc Toyota Yaris GRMN được cho là sẽ ra mắt toàn cầu vào tháng 3 tới.

toyota-yaris-grmn-se-ra-mat-toan-cau-tai-trien-lam-geneva

Toyota Yaris GRMN được sản xuất dựa theo cảm hứng từ những mẫu xe đua của hãng tại giải World Rally Championship và GRMN là chữ viết tắt của cụm từ Gazoo Racing Masters of Nurburgring (Giải đua xe Gazoo do Toyota tổ chức).

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Toyota Yaris GRMN có kích thước khá nhỏ nhắn. Không có nhiều khác biệt so với bản tiêu chuẩn, nhưng ngoại hình Yaris GRMN nổi bật với tem xe hai màu đỏ đen bên hông và bộ vành hợp kim màu đen. Ngoài ra, xe có cản trước và cản sau xe được thiết kế hầm hố, ống xả đơn tích hợp trên cản sau, khiến Yaris GRMN có ngoại hình trở nên khá “dữ dằn”.

toyota-yaris-grmn-se-ra-mat-toan-cau-tai-trien-lam-geneva

Toyota Yaris GRMN được trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 1.8L, cung cấp sức mạnh tối đa 210 mã lực. Nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0-100 km trong khoảng thời gian 6.5 - 7.0 giây.

Yaris GRMN sẽ giúp Toyota núi kéo những người hâm mộ dòng xe cỡ nhỏ hiệu suất cao trước khi Supra được trình làng. Tân binh này sẽ là đối thủ của Ford Fiesta ST; Volkswagen Polo, GTI và có thể cả Nissan Micra Nismo.

Bên cạnh việc tiết lộ thông tin về Yaris GRMN, hãng xe Nhật cũng úp mở thêm thông tin về mẫu ô tô tự hành i-TRIL concept dự kiến ra mắt Geneva Motor Show 2017, bằng việc tung một vài bức hình ấn tượng về mẫu concept này để thu hút dư luận.

toyota-yaris-grmn-se-ra-mat-toan-cau-tai-trien-lam-geneva

toyota-yaris-grmn-se-ra-mat-toan-cau-tai-trien-lam-geneva

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.