Thị Trường, - 09/08/2013 10:45 PM
Toyota vừa tung ra phiên bản hạn chế với tên gọi Vitz GRMN Turbo mà theo nhiều ý kiến cho rằng mẫu xe này không khác gì một phiên bản đặc biệt dựa trên cơ sở của chiếc Toyota Yaris, bởi hình dáng thuôn tròn và ngắn của mình.

Phiên bản Toyota Vitz GRMN Turbo hoàn toàn mới có một chút thay đổi so với mẫu Limited Edition xuất hiện ở Tokyo Motor Show vào năm 2012. Điểm khác biệt lớn nhất có lẽ là mẫu Toyota Yaris Turbo Concept của Gazoo Racing là mẫu xe độ, còn mẫu Toyota Vitz GRMN Turbo là mẫu Limited Edition do chính Toyota sản xuất.

Mẫu xe mới có nhiều đường nét gân guốc và dập nổi hơn, không nhiều đường lượn trên thân xe như Toyota Yaris. Hơn nữa, Toyota Vitz GRMN Turbo cũng có động cơ mạnh hơn với sức mạnh 150 mã lực (so với 106 mã lực của Toyota Yaris) và mômen xoắn cực đại 206 Nm. Sức mạnh này đến từ động cơ turbo 1.5 lít 4 xi lanh và hộp số sàn 5 cấp của xe. Cân nặng cũng là một yếu tố giúp xe tăng tốc nhanh hơn. Trọng lượng không tải của phiên bản đặc biệt chỉ vào khoảng 1,070 kg. Điều này đem đến cảm giác lái rất nhẹ cho người dùng.

Toyota Vitz GRMN Turbo có 2 lựa chọn màu cho người dùng gồm: Super White II và Black Mica. Ngoài ra mẫu xe 3 cửa này còn được trang bị cản trước và cản sau mới, ống xả và bô mới cùng hệ thống đèn LED ở khu vực đèn trước. Nội thất xe, đặc biệt là phần ghế xe được thiết kế ấn tượng cùng tông màu đỏ đen và các chi tiết sóng nước thêu trên ghế.  

Vitz GRMN Turbo sẽ sản xuất giới hạn trong 200 mẫu và được bán với giá 28,000 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.