Tin xe, - 19/06/2017 06:25 PM
Việc thử nghiệm Vios và Yaris thế hệ mới đã được thực hiện từ năm 2015 và vẫn đang tiếp tục được thực hiện. Có thể, việc ra mắt hai mẫu xe này sẽ diễn ra vào đầu năm 2018 với nhiều thay đổi lớn.

toyota-vios-toyota-yaris-the-he-moi-se-ra-mat-vao-thang-2-2018

Trang Blog Brazil Autographs Segredos tiết lộ thông tin, thế hệ tiếp theo của Toyota Vios sedan và Toyota Yaris hatchback (có tên hiệu là Toyota 230B và Toyota 231B) sẽ được ra mắt tại Ấn Độ và Brazil vào năm 2018, hai dòng xe được sản xuất cùng với “người anh em” Toyota Corolla tại Ấn Độ.

Thêm vào đó, Toyota Vios và Toyota Yaris sẽ được nghiên cứu phát triển bởi đội kỹ sư của Toyota Brazil, Ấn Độ và Thái Lan dựa trên nên tảng mô-đun mới TNGA của Toyota.

toyota-vios-toyota-yaris-the-he-moi-se-ra-mat-vao-thang-2-2018

Bên cạnh đó, hai mẫu xe sẽ được làm mới với kiểu dáng hiện đại, dựa trên thiết kế C-Pillar với ăng-ten dạng vây cá mập, kiểu dáng đuôi được tinh chỉnh đẹp mắt hơn. Bên cạnh đó, hình ảnh rò rỉ của Yaris vừa được phát hiện chạy thử nghiệm vào tháng trước, theo đó, một thanh ngang xuất hiện ở phía cản trước tương tự như Toyota Corolla Altis mới.

toyota-vios-toyota-yaris-the-he-moi-se-ra-mat-vao-thang-2-2018

Về sức mạnh vận hành, thế hệ mới của Vios Yaris có thể sử dụng các loại động cơ hiện tại, nhưng được tinh chỉnh sức mạnh tốt hơn. Tại Thái Lan, Vios đang có mặt trên thị trường với trang bị động cơ Dual VVT-I, cho công suất 108 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 140 Nm ở 4.200 vòng/phút đi kèm hộp số CVT tiêu chuẩn, trong khi Yaris được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh 3NR-FE 1.2L và động cơ Dual VVT-i 2NR-FBE 1.5L (chỉ xuất khẩu).

toyota-vios-toyota-yaris-the-he-moi-se-ra-mat-vao-thang-2-2018

Khi ra mắt, Vios thế hệ mới sẽ là đối thủ cạnh tranh với Honda City và Hyundai Verna trong phân khúc sedan hạng B. Còn Toyota Yaris sẽ đối đầu cũng các đối thủ Kia Rio và Mazda 2.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.