Thị Trường, - 09/01/2020 11:36 PM
Cách đây khoảng 10 năm, Toyota đã khuấy động phân khúc SUV bằng một mẫu xe có tên Venza, lai tạp về kiểu dáng với hatchback và MPV.

Tuy nhiên, Venza đã không đáp ứng được sự kỳ vọng mà Toyota đặt lên chiếc xe này. Với tình hình kinh doanh kém thuyết phục, Venza đã bị ngừng sản xuất sau chưa đầy 10 năm, cụ thể là vào năm 2017. Thậm chí, mẫu xe này còn bị khai tử trước đó 2 năm tại thị trường Mỹ. Đây là một kết quả đáng tiếc bởi Venza từng gây chú ý với thiết kế khác biệt và không gian nội thất rộng rãi. Đã có thời chiếc xe của Toyota được coi là ngôi sao xe nhập tại Việt Nam.

Nhưng theo nguồn tin từ TFLnow, nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản đang có kế hoạch đưa Venza quay trở lại. Cụ thể, model này sẽ tái xuất dưới dạng crossover hybrid 100% và vẫn giữ nguyên cấu hình 5 chỗ ngồi. Hệ thống động lực của Venza mới được cho là chia sẻ với các model hybrid của RAV4 hoặc Highlander, bao gồm một động cơ 4 xi-lanh 2,5 lít và một mô-tơ điện. Trên Highlander, hệ thống này cho công suất 233 mã lực, cao hơn một chút so với mức 219 mã lực của RAV4.

Hiện vẫn chưa có thông tin về thời điểm ra mắt của Venza mới. Chỉ biết rằng ngoài chiếc xe này, Toyota cũng đã lên kế hoạch dành cho Sienna và Tundra thế hệ mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.