Thị trường ô tô, - 02/08/2022 03:10 PM
Trước đó đã có một số tin đồn về việc tăng giá bán, và đến thời điểm hiện tại Toyota đã chính thức điều chỉnh giá trên trang web của hãng.

Cách đây không lâu có nhiều thông tin về việc một số mẫu xe Toyota sẽ được điều chỉnh mức giá bán. Đúng như đoán, đầu tháng 8 hai mẫu xe mới là Veloz Cross và Avanza Premio đã được cập nhật giá bán mới trên trang web của hãng.

 

Giá cũ

Giá mới

Mức tăng

Toyota Avanza Premio MT

548 triệu đồng

558 triệu đồng

10 triệu đồng

Toyota Avanza Premio CVT

588 triệu đồng

598 triệu đồng

10 triệu đồng

Toyota Veloz Cross CVT

648 triệu đồng

658 triệu đồng

10 triệu đồng

Toyota Veloz Cross CVT Top

688 triệu đồng

698 triệu đồng

10 triệu đồng

Theo nhiều nguyên nhân thì việc tăng giá bán do phụ thuộc vào nhiều yếu tố như các loại thuế, chi phí nhân công, chi phí nguyên vật liệu, chi phí vận tải, sức cạnh tranh... Do đó, dựa vào kế hoạch kinh doanh của công ty, tùy thuộc vào từng thời điểm cũng như chiến lược của mỗi dòng xe, Toyota sẽ điều chỉnh và đưa ra mức giá phù hợp nhất.

Trước đó vào ngày 1/5/2022, một số dòng xe như Camry, Corolla Cross, Raize… cũng đã có sự điều chỉnh giá bán. Toyota Veloz Cross được xem là bản cao cấp hơn của Avanza Premio khi có thiết kế ngoại thất khác biệt và sở hữu nhiều trang bị. Trên phiên bản CVT Top cao cấp nhất, Toyota Veloz Cross được trang bị hệ thống đèn LED, mâm 17 inch, màn hình đa thông tin 7 inch sau vô lăng, màn hình giải trí 9 inch có kết nối Apple CarPlay/Android Auto, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, điều hòa tự động, sạc điện thoại không dây và gói công nghệ Toyota Safety Sense gồm các tính năng như cảnh báo tiền va chạm PCS, cảnh báo lệch làn đường LDA, đèn chiếu xa tự động AHB, kiểm soát vận hành chân ga PMC, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành FDA. Xe còn được trang bị cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA, camera 360 độ và 6 túi khí.

toyota-veloz-cross-va-avanza-premio-lai-tiep-tuc-tang-them-gia-ban

Theo doanh số Vama thì trong 6 tháng đầu năm, bộ đôi Toyota Veloz Cross và Avanza Premio đã có 5.320 chiếc xe bán ra thị trường. Nhưng với sự tăng giá bán này thì đã vô tình tạo lợi thế cho các đối thủ khác như Mitsubishi Xpander hay Suzuki XL7 chưa kể hiện tượng bia kèm lạc đang xuất hiện tại khá nhiều tại các đại lý của Toyota.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.