Thị trường ô tô, - 24/04/2021 10:01 AM
Trên trang chủ của mình, hãng xe Toyota úp mở về sự trở lại của mẫu xe hot hatch.

Trên trang chủ của mình, hãng xe Toyota úp mở về sự trở lại của mẫu xe hot hatch (các mẫu xe có cửa sập phía sau nhưng mang kiểu dáng thể thao) hoàn toàn mới sau thất bại nặng nề của Yaris và phải tuyên bố khai tử mẫu xe này tại Mỹ.

“Đã đến lúc Mỹ có một chiếc Hatchback thực sự của Toyota”, hãng xe này úp mở và đưa hình ảnh của mẫu xe Yaris GR – mẫu xe được trưng bày tại 2020 Tokyo Auto Salon. Đây cũng là lời khẳng định của Toyota sau khi được những người hâm mộ đặt câu hỏi rằng liệu Toyota có đưa các mẫu xe có khả năng vận hành cao GAZOO Racing (GR) vào Mỹ hay không.

Nhiều nhận định cho biết Toyota sẽ đưa mẫu hot hatch có công suất lớn hơn 32 mã lực so với mẫu Yaris GR và đạt ít nhất là 300 mã lực. Một chiếc Hatchback hoàn toàn mới được trang bị động cơ 3 xi lanh tăng áp và hộp số 6 cấp, hệ thống dẫn động bốn bánh dựa trên nền tảng của dòng xe Toyota GAZOO – dòng xe chuyên cho các cuộc đua của hãng xe này.

Hồi giữa năm 2020, Toyota đã buộc phải khai tử mẫu xe Yaris tại Mỹ do doanh số quá thê thảm bởi thị trường này không còn ưa chuộng các mẫu xe Sedan và Hatchback mà thay vào đó là các mẫu xe Crossover và SUV, ngay chính cả các hãng xe Mỹ như  Ford và General Motors (GM) đều loại bỏ nhiều mẫu xe Sedan và Hatchback trong danh mục sản phẩm của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh được Toyota về mẫu Yaris GR:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.