Các khách hàng sở hữu Hilux lái xe của chính mình dể cảm nhận được đầy đủ những điểm ưu việt của sản phẩm, cũng như được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm lái xe.
Một trong những nội dung quan trọng của chương trình là khách hàng đã được các chuyên gia offroad hướng dẫn nhiều kỹ năng bổ ích và lý thú như: lái xe trên đường đất sình lầy, đường suối sỏi đá, đường đất gồ ghề, kỹ năng khởi hành ngang dốc an toàn…
Toyota cũng thiết kế một cung đường offroad đầy thử thách trong rừng Xã Lát để người lái Hilux sử dụng các chức năng AWD (dẫn động 2 cầu toàn thời gian), HAC (Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc), hệ thống cân bằng điện tử tích hợp ổn định điều khiển khi kéo móc (VSC & TSC), hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động (A-TRC).
Với việc thực hiện hành trình trải nghiệm “Bản lĩnh Hilux – Chinh phục Tây Nguyên”, TMV mong muốn những người sử dụng Hilux sẽ cảm nhận được đầy đủ sức mạnh và tính năng ưu việt của Hilux hoàn toàn mới.
Hilux là thương hiệu xe bán tải của Toyota được phát triển từ năm 1968. Toyota cho biết, trong vòng 10 năm qua, đã có hơn 7 triệu khách hàng tại 170 quốc gia sử dụng Hilux biến thương hiệu xe bán tải này thành thương hiệu toàn cầu.
Tại Việt Nam, Hilux được TMV bán từ năm 2009 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc với hơn 10.000 chiếc xe được bán ra cho đến nay. Chỉ tính riêng phiên bản Hilux mới, Toyota đã giao hơn 2000 xe đến tay người tiêu dùng, kể từ khi bán ra từ tháng 10/2015.
Các khách hàng sở hữu Hilux lái xe của chính mình dể cảm nhận được đầy đủ những điểm ưu việt của sản phẩm, cũng như được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm lái xe.
Một trong những nội dung quan trọng của chương trình là khách hàng đã được các chuyên gia offroad hướng dẫn nhiều kỹ năng bổ ích và lý thú như: lái xe trên đường đất sình lầy, đường suối sỏi đá, đường đất gồ ghề, kỹ năng khởi hành ngang dốc an toàn…
Toyota cũng thiết kế một cung đường offroad đầy thử thách trong rừng Xã Lát để người lái Hilux sử dụng các chức năng AWD (dẫn động 2 cầu toàn thời gian), HAC (Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc), hệ thống cân bằng điện tử tích hợp ổn định điều khiển khi kéo móc (VSC & TSC), hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động (A-TRC).
Với việc thực hiện hành trình trải nghiệm “Bản lĩnh Hilux – Chinh phục Tây Nguyên”, TMV mong muốn những người sử dụng Hilux sẽ cảm nhận được đầy đủ sức mạnh và tính năng ưu việt của Hilux hoàn toàn mới.
Hilux là thương hiệu xe bán tải của Toyota được phát triển từ năm 1968. Toyota cho biết, trong vòng 10 năm qua, đã có hơn 7 triệu khách hàng tại 170 quốc gia sử dụng Hilux biến thương hiệu xe bán tải này thành thương hiệu toàn cầu.
Tại Việt Nam, Hilux được TMV bán từ năm 2009 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc với hơn 10.000 chiếc xe được bán ra cho đến nay. Chỉ tính riêng phiên bản Hilux mới, Toyota đã giao hơn 2000 xe đến tay người tiêu dùng, kể từ khi bán ra từ tháng 10/2015.
Một số hình ảnh được cho là thiết kế của mẫu Toyota Fortuner 2024 mới, tuy nhiên không có nhiều sự đột phá chủ yếu là chịu ảnh hưởng nhiều từ các đàn anh khác.
Với nhiều yếu tố như gầm cao, nhỏ gọn, thực dụng, thiết kế ổn cùng mức giá hợp lý thì khả năng cao Kia Sonet, VinFast VF5 và Toyota Raize sẽ mất khá nhiều khách hàng nếu Hyundai Exter về Việt Nam.
Sau thời gian trầm lắng vì không có tính mới thì gần đây các tư vấn bán hàng của Toyota chào mời đặt cọc mẫu Innova thế hệ mới, đáng chú ý có cả phiên bản hybrid.
Sau khi ra mắt bản nâng cấp tại thị trường Thái Lan thì một số tư vấn bán hàng cho biết Toyota Corolla Altis 2023 cũng sẽ nhận bản cập nhật này với một số thay đổi về tính năng.
Sau khi chính sách ưu đãi lệ phí trước bạ có hiệu lực, kết quả kinh doanh của thị trường ô tô trong tháng 6 đã có những chuyển biến mang tính tích cực, tuy nhiên vẫn chưa mạnh như những lần áp dụng trước.