Thị Trường, - 31/01/2015 12:25 AM
Công ty ô tô Toyota Việt Nam và Cục Cảnh sát Giao thông – Bộ Công An vừa chính thức ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác về việc thực hiện “Chương trình đào tạo lái xe an toàn Toyota”, dưới sự hỗ trợ trực tiếp của Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản.

Chương trình Đào tạo lái xe an toàn Toyota là chương trình “đào tạo giảng viên lái xe an toàn” đầu tiên nhằm phát triển một đội ngũ giảng viên nòng cốt bao gồm những cán bộ phụ trách đào tạo của TMV và Cục Cảnh sát Giao thông.

Được đào tạo bởi chuyên gia đào tạo lái xe an toàn hàng đầu cùng các tài liệu tiêu chuẩn của TMC, đội ngũ giảng viên nòng cốt này sẽ trở thành các “chuyên gia lái xe an toàn”, có khả năng hướng dẫn các kiến thức, kỹ năng và ý thức về lái xe an toàn đến với người điều khiển xe ô tô tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên, TMV phối hợp với Cục CSGT thực hiện chương trình này nhằm nâng cao và cải thiện vấn đề an toàn giao thông.

Chương trình sẽ tập trung vào những nội dung chính như sau: Phát triển đội ngũ giảng viên nòng cốt để hướng dẫn và đào tạo những kiến thức, kỹ năng, và ý thức lái xe an toàn cho người điều khiển xe ô tô tại Việt Nam; Tổ chức các khóa đào tạo lái xe an toàn cho các thành viên của TMV, Cục CSGT và cộng đồng.

Chương trình Đào tạo lái xe an toàn Toyota đã được triển khai thực hiện từ tháng 8/2014 với 3 khóa đào tạo dành cho đội ngũ giảng viên nòng cốt, dưới sự dẫn dắt của chuyên gia hàng đầu về đào tạo lái xe an toàn đến từ TMC – Ông Toshio Kanno. Trong năm 2015, đội ngũ giảng viên nòng cốt này sẽ bắt đầu đào tạo nội bộ cho các thành viên của TMV và Cục CSGT. Sau đó, chương trình đào tạo sẽ được tiếp tục mở rộng tới các nhân viên đại lý TMV trong năm 2016 và tới cộng đồng theo dự kiến từ năm 2017.

Phát biểu tại Lễ ký thỏa thuận hợp tác, ông Yoshihisa Maruta – Tổng giám đốc của TMV chia sẻ “Chúng tôi mong rằng trong tương lai, thông qua Chương trình đào tạo lái xe an toàn Toyota, mỗi người dân Việt Nam khi điều khiển xe ô tô sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức, kỹ năng, cũng như ý thức về an toàn. Đồng thời, chúng tôi cũng rất mong tất cả mọi người khi tham gia giao thông trên đường sẽ luôn chú ý giữ an toàn cho chính bản thân, cho gia đình và cho toàn xã hội”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.