Akio Toyoda, Chủ tịch của Toyota, cho biết ông đã yêu cầu kỹ sư trưởng Tetsuya Tada, người từng phát triển chiếc GT86, hồi sinh chiếc Supra càng sớm càng tốt. Vị kỹ sư này phải mất 5 năm để phát triển GT86, do đó, chiếc Supra ra mắt trễ là điều không thể tránh khỏi.
Ông Tada cho biết: “Phiên bản mới của chiếc GT 86 đang trong giai đoạn phát triển. Còn của MR2 và Supra thì tôi không thể đoán trước khi nào có thể công bố chúng”.
Chắc chắn chiếc xe được ưa chuộng nhất sẽ ra mắt đầu tiên. Rất có khả năng bộ truyền động của MR2 và Supra mới sẽ yếu hơn GT86. Bên cạnh đó, động cơ của hai phiên bản này sẽ tương tự MR2 và MR-S.
Theo đại diện Toyota thì ba phiên bản mới này là một phần của kế hoạch tăng cường mối quan hệ với khách hàng.
Ông Tada nói thêm: “Đây là một chiến lược kinh doanh mới. Chúng tôi không chỉ tìm lợi nhuận từa khách hàng, mà còn muốn tạo mối liên hệ thâng thiết với họ. Do đó, chúng tôi phải hồi sinh lại những dòng xe mà họ yêu thích, trong đó có chiếc Supra sau nhiều năm vắng bóng”.
Mẫu xe thể thao GT86 của Toyota vừa khoác thêm bộ cánh mới với phiên bản đặc biệt có tên Blanco với các chi tiết thửa riêng cùng sự chăm chút tỉ mỉ cả nội ngoại thất.
Với những nâng cấp về nội và ngoại thất, mẫu coupe thể thao GT86 phiên bản 2015 của Toyota trông mạnh mẽ và cá tính hơn hẳn.
Toyota cuối cùng cũng chế tạo một mẫu xe dựa trên phiên bản concept Griffon ra mắt vào năm ngoái. Mẫu xe mới Toyota GT86 14R-60 sẽ do bộ phận Toyota Racing Development (TRD) phát triển và được sản xuất với số lượng giới hạn.
Tin không vui cho những tín đồ xe thể thao của hãng Toyota. Mẫu xe mui trần GT86 được giới thiệu cách đây ít lâu đã chính thức trở thành mẫu concept vĩnh viễn, bởi Toyota đã từ bỏ kế hoạch xây dựng nó.
Vừa qua, màn drift của tay lái người Ba Lan Kuba Przygonski đã đạt kỷ lục Guinness về màn drift có tốc độ nhanh nhất thế giới.