Thị Trường, - 21/03/2018 11:22 PM
Dự kiến, Toyota sẽ mang đến triển lãm New York Auto Show 2018 một mẫu hathback hoàn toàn mới.

toyota-se-cong-bo-mau-hathback-moi-tai-new-york-auto-show

Hiện Toyata chưa tiết lộ thông tin gì về mẫu xe này ngoại trừ một hình ảnh teaser được giấu trong quả trứng khổng lồ kèm theo hashtag #ToyotaHatch.

Toyota từng xác nhận sẽ ra mắt dòng xe RAV4 2019 tại New York Auto Show 2018, tuy nhiên mẫu xe này lại quá lớn so với kích thước của quả trứng. Vì vậy, nhiều khả năng mẫu xe giấu trong quả trứng này sẽ là một mẫu hatchback.

Theo một số nguồn tin, mẫu hatchback này chính là Corolla iM 2019 hoặc là một bản concept xe trước của dòng xe này. Xe sử dụng nền tảng TNGA mới nhằm cải thiện khả năng vận hành. Bên cạnh đó, xe có thiết kế sang trọng và cao cấp hơn.

Ở châu Âu, mẫu xe hathback Auris được cung cấp với ba lựa chọn động cơ 4 xi-lanh khác nhau bao gồm động cơ tăng áp 1.2 lít cho sức mạnh 116 mã lực, bên cạnh đó là trang bị động cơ hybrid bao gồm loại 1,8 lít cho công suất 122 mã lực và 91 mã lực.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.