Thị Trường, - 14/04/2019 05:15 PM
Sau khi MazdaSpeed3 biến mất vào năm 2013, hãng xe đến từ Nhật Bản đã không còn trong tay một mẫu hatchback hiệu năng cao nào.

Tuy nhiên, mọi chuyện có thể sẽ thay đổi trong thời gian tới. Theo trang Autocar, Mazda có thể sẽ tung ra phiên bản ‘hot hatch’ của dòng Mazda3 thế hệ mới vào năm 2021. Mazda được cho là đã hé lộ một số tùy chọn động cơ cho mẫu xe này. Tuy nhiên, khả năng cao là nó sẽ được trang bị cỗ máy 2,5 lít tăng áp đang xuất hiện trên CX-5 và Mazda6.

Động cơ này hiện sản sinh công suất 250 mã lực và 420Nm mô-men. So với phiên bản hút khí tự nhiên, công suất cũng như sức kéo của phiên bản turbo đã được cải thiện đáng kể. Đáng tiếc là các thông tin liên quan đến hệ thống truyền động cũng như dẫn động của chiếc xe vẫn còn là điều bí mật.

Quản lý chương trình Mazda3 – Kota Beppu không xác nhận về việc chiếc xe đang được phát triển. Thay vào đó, ông chỉ nói rằng mình muốn một model như vậy. Ông cũng cho biết tại nhiều quốc gia phát triển, sự quan tâm dành cho phiên bản hiệu năng cao của Mazda3 là không hề nhỏ.

Ông Kota cũng nói thêm rằng chiếc xe phải thân thiện hơn cả… Golf GTI. Điều đó có nghĩa là nó sẽ đem đến sự cân bằng giữa hiệu năng và sự tiện nghi, thoải mái.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.