Thị Trường, - 08/11/2019 06:03 PM
Toyota châu Âu mới đây đã công bố hình ảnh đầu tiên về phiên bản hiệu năng cao Gazoo Racing của mẫu hatchback cỡ nhỏ Yaris.

Cụ thể, model này sẽ được giới thiệu vào ngày 17 tháng này tại sự kiện Rally Australia. Là hình ảnh teaser nên không ngạc nhiên khi Yaris GR chỉ lộ diện một phần. Nhưng dựa vào các bức ảnh spy shot gần đây, có thể thấy phiên bản GR sở hữu một thiết kế hầm hố hơn hẳn Yaris tiêu chuẩn với hàng loạt điều chỉnh được thực hiện trên khắp bodykit, từ lưới tản nhiệt, cản va cho tới vòm bánh xe.

Có một chi tiết nho nhỏ nhưng khá đặc biệt, đó là biển tên GR-4. Nếu dựa vào chi tiết này, chúng ta có thể đưa ra phỏng đoán rằng Yaris GR sẽ được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh.

Cách đây không lâu, phó chủ tịch điều hành của Toyota châu Âu từng tiết lộ rằng các biến thể GR của một số model sẽ có những nâng cấp, trong đó bao gồm dung tích động cơ. Vì vậy, Yaris GR được cho là sẽ mang trên mình khối động cơ lớn hơn so với cỗ máy 1,5 lít trên model flagship hiện tại.

Trước đó, một phiên bản hiệu năng cao của dòng Yaris là GRMN được trang bị máy siêu nạp có dung tích 1,8 lít cho công suất hơn 200 mã lực.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.