New York Auto Show 2015, Xe mới, - 06/04/2015 02:42 PM
Như đã giới thiệu trước đó, mẫu SUV cỡ nhỏ của Toyota đã có màn trình diễn ấn tượng tại triển lãm New York Auto Show 2015.

Mẫu xe được trưng bày tại triển lãm là phiên bản sử dụng động cơ thân thiện với môi trường Toyota RAV4 Hybrid 2016. Về ngoại hình, RAV4 phiên bản tiêu chuẩn không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước đó. Trong đó phần lưới tản nhiệt được thiết kế hẹp hơn và phần đèn pha có kiểu dáng mới. Ngoài ra, bộ mâm mới cùng cản sau được tinh chỉnh lại cũng góp phần làm hoàn thiện dáng vẻ xe.

Trên các phiên bản khác như LE, XLE, Limited và SE, một số trang bị nâng cấp như bộ mâm 18 inch, đèn pha và đèn hậu bằng LED, lưới tản nhiệt hạ thấp, ghế SofTex, màn hình TFT rộng 4,2 inch, chi tiết trang trí… được tích hợp thêm vào. Ở phiên bản Hybrid, ngoại hình của xe ít được chăm chút hơn, xe chỉ có thêm bộ mâm đặc biệt 17 inch và tùy chọn hệ thống đèn LED.

Dù công bố khá nhiều về các trang bị ngoại và nội thất, Toyota không hề tiết lộ về sức mạnh động cơ. Hãng chỉ hứa hẹn rằng RAV4 Hybrid mới “sẽ có nhiều mã lực và khả năng tăng tốc hơn bản tiêu chuẩn”. Bản tiêu chuẩn của RAV4 được trang bị động cơ 4 xi lanh, dung tích 2.5 lít và công suất 176 mã lực.

Toyota chưa đưa ra mức giá bán cho RAV4 bản mới. Khi chính thức bán ra thị trường, RAV4 sẽ là đối thủ của dòng Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson và Kia Sportage. Đây là mẫu xe khá nổi tiếng tại Mỹ, nhưng vẫn chưa được phân phối tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.