Thị Trường, - 12/01/2016 03:45 PM
Nhằm tạo thêm nét ấn tượng tại sự kiện Tokyo Auto Salon 2016 sắp diễn ra tới đây, hãng xe Nhật Bản đã quyết định cho ra mắt trước mẫu concept Toyota Vira mang nhiều nét mới lạ và hiện đại.

Mẫu concept thú vị thừa hưởng nhiều điểm tổng hoà từ kết cấu khí động học của mẫu hatchback Yaris và mang hình dáng kích thước như chiếc SUV RAV4, cùng với đó là các chi tiết nội ngoại thất khác cũng được Toyota đầu tư cho phiên bản đặc biệt này.

Sở hữu phong cách thiết kế thực dụng với hình dáng dài thon như một chiếc wagon, được trang bị 3 cửa và bổ sung thêm cửa sổ trời, Toyota Vira còn được hãng xe Nhật nâng cấp thành một chiếc SUV thể thao đầy ấn tượng cùng một bộ động cơ 4 xy lanh mạnh mẽ và hệ dẫn động cầu trước linh hoạt.

Tuy nhiên, các thông số chi tiết có liên quan đến mẫu concept này vẫn chưa được tiết lộ nhưng đây vẫn được xem là chiếc concept đáng để mong đợi ở Tokyo Auto Salon diễn ra từ 15 – 17/1 tại Chiba, Nhật Bản.    

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.