Thị Trường, - 06/08/2013 08:11 PM
Toyota vừa đưa ra thông báo chính thức về việc ngừng sản xuất dòng xe Matrix trong năm 2014 nhưng không đề cập đến lý do khai tử dòng xe này.

Trong thông cáo mới nhất của mình, Toyota chỉ đơn giản thông báo việc dòng xe Matrix sẽ ngừng sản xuất trong năm 2014 mà không hề đề cập đến lý do tại sao sản phẩm này lại bị “thất sủng”.

Theo autoblog, nguyên nhân đã quá rõ ràng khi dòng xe này không hề đáp ứng được doanh thu đề ra, thiết kế cũng trở nên quá lỗi thời sau 10 năm xuất hiện trên thị trường. Đấy là chưa nói đến việc nó bị thu hồi vì nghi vấn về việc hệ thống túi khí có nguy cơ bị đoãn mạch nội bộ.

Dù thông tin cho thấy Toyota Matrix sẽ không còn được sản xuất vào 2014, nhưng hiện vẫn chưa thấy hãng xe đưa ra bất kỳ đại diện sáng giá nào để lấp đầy khoảng trống trong phân khúc này. Matrix và dòng xe anh em của nó - Pontiac Vibe là những đại diện cuối cùng của sự hợp tác giữa Toyota và General Motors được ký kết vào năm 1984. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.