Xe mới, - 29/11/2023 04:24 PM
Dòng xe thể thao việt dã huyền thoại Land Cruiser 70 Series vừa bổ sung thêm phiên bản mới, nhỏ gọn hơn so với nguyên bản cũng như nâng cấp thêm một số công nghệ mới.

Thế hệ mới của Toyota Land Cruiser 70 Series vẫn giữ những đường nét thiết kế đặc trưng từ cách đây 40 năm, đây cũng có thể xem là huyền thoại của dòng xe thể thao việt dã. Mới đây hãng vừa bổ sung thêm một phiên bản 3 cửa bên cạnh bản 5 cửa.

toyota-land-cruiser-70-series-co-phien-ban-moi-hop-cho-nguoi-hoai-co

Ngoài ra, trên các hội xe cũng xuất hiện thêm hình ảnh về biến thể bán tải của mẫu xe huyền thoại này. Quay trở lại phiên bản 3 cửa đang gây sự chú ý đặc biệt là giời off-road nhờ kiểu dáng nhỏ gọn khi có trục cơ sở 2.310 mm và chiều 4.235 mm. Thông số này cho thấy xe chỉ dài hơn mẫu Toyota Yaris Cross một chút.

Dù vẫn mang kiểu dáng cổ điển nhưng xe vẫn có đèn pha Led hình tròn, xi-nhan dạng lộ thiện, cản trước mạ crôm, đèn hậu vuông giúp cho ngoại hình xe có phần trau chuốt hơn, tại một số thị trường xe được trang bị bộ mâm hợp kim 16 inch đi cùng lốp to bản.

toyota-land-cruiser-70-series-co-phien-ban-moi-hop-cho-nguoi-hoai-co

Không gian bên trong được bọc da đi kèm màn hình trung tâm 9 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto nhưng hệ thống âm thanh chỉ có 2 loa. Ngoài ra xe có đồng hồ lái điện tử, vô lăng tích hợp các phím chức năng.

Về an toàn, xe cũng chỉ có các trang bị an toàn cơ bản như 2 túi khí, phanh ABS, cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường,…. Tùy theo thị trường sẽ có thêm hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo áp suất lốp và đèn ban ngày.

toyota-land-cruiser-70-series-co-phien-ban-moi-hop-cho-nguoi-hoai-co

Toyota Land Cruiser 70 Series sẽ có 2 trang bị động cơ gồm máy xăng V6 4.0L cho mức công suất 228 mã lực, 360 Nm hoặc máy dầu với 2 lựa chọn 2.8L hoặc V8 4.5L. Tất cả đều đi kèm hệ dẫn động 4 bánh, hộp số tự động 6 cấp. Tuy nhiên không phải thị trường nào cũng đầy đủ lựa chọn động cơ trên.

Tại Trung Đông, Toyota Land Cruiser 70 Series 2024 bản 3 cửa có giá quy đổi hơn 1.12 tỷ đồng và từ 1.18 tỷ đồng cho bản 5 cửa, giá bán trên chỉ áp dụng cho cấu hình máy xăng. Phiên bản bán tải vẫn chưa có báo giá, ngoài ra thị trường Nhật Bản cũng được phân phối dòng xe này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.