Thị Trường, - 24/12/2016 05:03 PM
Trang Autonet Magz của Indonesia tiết lộ, dòng xe Toyota Innova sẽ có thêm một phiên bản cao cấp Venturer dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới.

toyota-innova-sap-ra-mat-phien-ban-venturer-tai-indonesia

Theo đó, phiên bản cao cấp mới của Toyota Innova 2016 có ngoại thất ấn tượng và có phần lạ lẫm với màu đỏ độc quyền. Trong khi đó, cản trước, cản sau và hốc bánh, cùng bậc lên xuống của Venturer có dài viền đen đối lập với “bộ cánh” của xe.

Một đặc điểm nhận diện khác của Venturer là viền lưới tản nhiệt, cản trước và sau, thậm chí là gương chiếu hậu cho tới ống xả đều được mạ crom sáng bóng. Đặc biệt, bộ mâm xe có cấu tạo từ thép hợp kim 17 inch màu đen xám 5 chấu lớn thiết kế cách điệu.

toyota-innova-sap-ra-mat-phien-ban-venturer-tai-indonesia

Ngoài các đề cập trên, trang Autonet Magz không hé lộ thêm bất kỳ thông tin nào về nội thất, cũng như khả năng vận hành của phiên bản cao cấp mới của Toyota Innova 2016.

Hiện, thời điểm ra mắt của Innova Venturer vẫn chưa được xác định. Và liệu, ngoài Indonesia mẫu Venturen này còn được ra mắt tại thị trường khác hay không, cùng giá bán vẫn đang được nhà sản xuất Toyota giữ kín.

Bên cạnh phiên bản cao cấp Venturer chuẩn bị ra mắt, Toyota Innova tại Indonesia đang bán hai tuỳ chọn động cơ, bao gồm động cơ xăng VVT-i 2.0L và động cơ diesel 2.4L GD. Cả hai động cơ này đều đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.