Thị Trường, - 09/07/2013 05:39 PM
Với một cánh lướt gió phía sau lớn, cản trước thấp và phần đầu xe hầm hố Toyota đang úp mở hình ảnh của một mẫu xe mới được cho là GT86 phiên bản đặc biệt.

Nhà sản xuất Nhật Bản sẽ tiết lộ chiếc xe mới này trước khi nó ra mắt chính thức trong tuần này tại lễ hội Goodwood. Chiếc xe mới được che chắn kín đáo chỉ để lộ một chút phần đầu xe.

Theo một số nguồn tin, Toyota GT 86 phiên bản đặc biệt được xây dựng dựa trên nền tảng của mẫu Concept TRD Griffon từng được trưng bày tại triển lãm Tokyo Auto Salon hồi đầu năm.

Khi so sánh hình ảnh mà Toyota mới công bố và GT 86 TRD Griffon Concept có thể dễ dàng nhận thấy sự tương đồng về đường nét cơ thể. Griffon Concept được giới thiệu như là một phiên bản siêu nhẹ của GT 86 chỉ nặng khoảng 1034 kg. Toyota cho biết bằng việc giảm trọng lượng và tăng hiệu suất vận hành dòng xe mới của họ có thể nhanh hơn cả chiếc Ferrari 458.

Rất có thể, Toyota GT 86 phiên bản đặc biệt chính là phiên bản nâng cấp của Griffon Concept. Sẽ tuyện với hơn nếu hãng xe Nhật Bản cung cấp gói tùy chỉnh TRD để khách hàng có thể tự xây dựng một chiếc xe theo gu riêng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.