Thị Trường, - 18/03/2015 08:23 PM
Những hình ảnh mới nhất của dòng Toyota Fortuner 2016 lại bị rò rỉ trên mạng, gây xôn xao dư luận. Nhưng khác với bức ảnh trước đó, lần này các đường nét của Fortuner 2016 đã bớt hầm hố hơn.

Toyota Fortuner chưa bao giờ nổi tiếng với các trang bị tối tân hay không gian nội thất tiện nghi êm ái. Các khách hàng đến với dòng xe này thường quan tâm đến thương hiệu Toyota, đến dáng vẻ trung tính dễ sử dụng và thiết kế kinh điển của xe. Và như dự đoán, Fortuner thế hệ mới không thay đổi hoàn toàn về thiết kế, xe cũng không có thiết kế quá “tương lai” nhưng nhìn chung là mặt thẩm mỹ của xe vẫn rất ổn.

Toyota Fortuner thế hệ mới

So với thế hệ xe hiện hành, phiên bản xe mới đã bớt hầm hố hơn do phần ốp thân không còn nổi cộm và cơ bắp nữa. Thay vào đó, thân xe mới có phần phẳng và được trang trí bằng một đờng nhấn nhẹ ở cửa xe. Mọi sự thay đổi tập trung nhiều ở đầu xe. Cản trước cao hơn, nhấn nhá bằng các chi tiết ở đèn sương mù, hốc gió. Đèn pha cũng được tinh chỉnh lại với thiết kế hẹp và nổi bật hơn.

Toyota Fortuner lộ ảnh trên đường thử cách đây ít lâu

Về cơ bản, Fortuner vẫn được xây dựng dựa trên khung gầm của chiếc Hilux. Nội thất xe cũng hứa hẹn sẽ được trang bị nhiều tiện nghi hơn.

 Với sự rò rỉ liên tục hình ảnh của Fortuner 2016, có vẻ như thời kỳ của phiên bản Fortuner hiện tại đang dần đi đến hồi kết, và xe có thể sẽ dừng sản xuất trong năm nay để mở đường cho thế hệ Fortuner mới. Được biết, Toyota Fortuner thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Auto Expo 2016 diễn ra tại Ấn Độ.

Toyota Fortuner thế hệ mới

Toyota Fortuner hiện tại

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.