Thị Trường, - 08/07/2016 05:56 PM
Toyota đang phát triển thế hệ thứ 8 của dòng sedan ăn khách Camry, nguyên mẫu chạy thử nghiệm đã được bắt gặp với lớp ngụy trang kín đáo.

Thế hệ thứ 7 của Camry được Toyota trình làng vào tháng 8/2011, một phiên bản nâng cấp facelifted tiếp tục được giới thiệu tại triển lãm New York International Auto Show 2014. Và bây giờ, dòng sedan ăn khách này đang trong giai đoạn phất triển thế hệ thứ 8.

Toyota-Camry-thế-hệ-mới-chạy-thử-nghiệm

Nguyên mẫu Toyota Camry chạy thử nghiệm trong lớp ngụy trang vô cùng kín đáo, chính vì vậy những điểm cải tiến mới về ngoại thất đã không được tiết lộ. Điều có thể nhận ra duy nhất chính là hình dạng và kích thước của nguyên mẫu thử nghiệm tương đồng với Camry hiện hành.

Toyota Camry thế hệ mới tại thị trường Bắc Mỹ được cho là sẽ dùng chung nền tảng NGA-C với Toyota Corolla. Camry mới cũng dự kiến sẽ được trang bị bản nâng cấp của động cơ 2.5 lít, 4 xi lanh cho công suất tối đa 178 mã lực và một động cơ VVT-iW cho 235 mã lực hiện đang được trang bị cho Lexus NX. Phiên bản hybrid cũng sẽ nằm trong đội hình sản xuất của Camry mới.

Toyota-Camry-thế-hệ-mới-chạy-thử-nghiệm

Toyota-Camry-thế-hệ-mới-chạy-thử-nghiệm Toyota-Camry-thế-hệ-mới-chạy-thử-nghiệm

Toyota Camry thế hệ mới dành cho thị trường Bắc Mỹ dự kiến sẽ được trình làng trong năm 2017 và được bán ra như là phiên bản 2018. Phiên bản toàn cầu sẽ ra mắt sau đó tại triển lãm Detroit Auto Show 2017 hoặc tại New York International Auto Show 2017.

Toyota-Camry-thế-hệ-mới-chạy-thử-nghiệm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.