Thị Trường, - 01/10/2013 12:21 AM
Toyota Camry có thể bị mất vị trí mẫu sedan hạng trung bán chạy nhất thị trường Mỹ trong vài năm tới khi các đối thủ cạnh tranh liên tục được làm mới.

Camry là dòng xe bán chạy nhất trong 11 năm liên tiếp tại thị trường Mỹ và hứa hẹn sẽ có năm thứ 12 giữ vị trí này. Tuy nhiên, một số chuyên gia dự đoán vào năm 2014, Toyota Camry có thể mất “ngôi vương” khi các đối thủ chính của nó được nâng cấp mới.

Hiện tại Camry vẫn đắt hàng hơn Honda Accord , Nissan Altima , Ford Fusion nhưng phạm vi của nó đã bị thu hẹp lại. Doanh số bán hàng của Cary chỉ tăng 2,3 % trong năm nay, trong khi các đối thủ Accord và Fusion có mức tăng doanh số trên 2 con số, Altima tăng 8,9%.

Ưu thế của Camry hiện đang nằm ở giá bán. Trong khi phải trả mức giá từ 25,000 - 26,000 USD khi đã tính các chi phí khuyến mãi khi mua Accord, Altima và Fusion thì khi mua Camry khách hàng chỉ phải trả 24.000 USD.

Hiện tại Toyota đang rất nỗ lực để giữ vững vị trí cho Camry. Dự kiến Toyota sẽ tiến hành nâng cấp chiếc sedan hàng đầu của hãng trong thời gian tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.