Không mang kiểu dáng của Toyota Camry 2015 tại thị trường châu Á và Việt Nam, Camry eSport mạnh mẽ, thể thao hơn khi mang phong cách của Camry phiên bản Mỹ.
Ngay từ phần đầu xe, Toyota Camry eSport nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn đậm chất thể thao, hốc hút gió sâu hơn và đèn pha được tinh chỉnh. Trong khi đuôi xe khí động học với cánh gió đuôi cùng màu thân xe và hệ thống ống xả đôi. Bên trong, nội thất Camry eSport cũng được cải tiến theo hướng thể thao, các chi tiết trang trí ốp giả gỗ nay được thay bằng giả nhôm nổi bật.
Toyota Camry eSport sử dụng động cơ 2.5 lít được tinh chỉnh để đạt công suất tối đa 184 mã lực ở vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 235 Nm tại 4.100 vòng/phút, tăng 3 mã lực và 4 Nm so với bản tiêu chuẩn. Đi kèm với động cơ là hộp số tự động 6 cấp tích hợp lẫy chuyển số trên vô-lăng.
Toyota cho biết cảm giác lái trên Camry eSport sẽ phấn khích hơn rất nhiều so với bản tiêu chuẩn không chỉ vì động cơ mạnh mẽ hơn mà còn ở hệ thống treo thể thao và mâm xe lớn hơn.
Tại thị trường Thái Lan, Toyota Camry eSport được bán với giá 1.639.000 baht tương đương khoảng 48.622 USD, cao hơn 2.000 USD so với phiên bản Camry 2.5 tiêu chuẩn.
Khác với nhiều phân khúc khác, trong tháng 6 thị phần xe sedan khá u ám khi không có mẫu xe nào có giá trị tăng trưởng dương, hầu hết đều có doanh số giảm nhẹ. Đáng chú ý mẫu Honda Accord dù có nhiều khuyến mãi nhưng vẫn không có xe nào được bán ra.
Phân khúc sedan hạng D từ lâu không quá nổi bật về mặt doanh số, trung vài trăm xe mỗi tháng. Tuy nhiên trong tháng 5 hầu hết các cái tên trong phân khúc này đều có doanh số tăng trưởng dương riêng Toyota Camry lại giảm doanh số nhưng vẫn đứng đầu phân khúc.
Sau khi dừng phân phối được một thời gian thì bất ngờ trên website của VinFast bất ngờ mở bán lại mẫu sedan Lux A với 3 phiên bản như trước nhưng có sự điều chỉnh về giá.
Phân khúc sedan hạng D từ lâu không quá nổi bật về mặt doanh số, trung vài trăm xe mỗi tháng. Tuy nhiên trong tháng 4 dưới nhiều tác động thì các mẫu xe nằm trong phân khúc này hầu hết đều có tăng trưởng âm và không có quá nhiều sự thay đổi về vị trí xếp hạng. Trong đó Honda Accord dù bán ít nhưng lại mẫu xe duy nhất có doanh số tăng.
Các dòng xe sedan trong phân khúc xe hạng D đều có sự tăng trưởng, tuy nhiên không quá cao như mong đợi. Như thường lệ Toyota Camry vẫn là cái tên đứng đầu phân khúc dù ít có các chương trình hỗ trợ.