Thị Trường, - 15/06/2015 06:08 PM
Toyota Motor Thailand đã trình làng phiên bản eSport của dòng xe Camry với kiểu dáng thể thao và động cơ mạnh mẽ hơn.

Không mang kiểu dáng của Toyota Camry 2015 tại thị trường châu Á và Việt Nam, Camry eSport mạnh mẽ, thể thao hơn khi mang phong cách của Camry phiên bản Mỹ.

Ngay từ phần đầu xe, Toyota Camry eSport nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn đậm chất thể thao, hốc hút gió sâu hơn và đèn pha được tinh chỉnh. Trong khi đuôi xe khí động học với cánh gió đuôi cùng màu thân xe và hệ thống ống xả đôi. Bên trong, nội thất Camry eSport cũng được cải tiến theo hướng thể thao, các chi tiết trang trí ốp giả gỗ nay được thay bằng giả nhôm nổi bật.

Toyota Camry eSport sử dụng động cơ 2.5 lít được tinh chỉnh để đạt công suất tối đa 184 mã lực ở vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 235 Nm tại 4.100 vòng/phút, tăng 3 mã lực và 4 Nm so với bản tiêu chuẩn. Đi kèm với động cơ là hộp số tự động 6 cấp tích hợp lẫy chuyển số trên vô-lăng.

 

Toyota cho biết cảm giác lái trên Camry eSport sẽ phấn khích hơn rất nhiều so với bản tiêu chuẩn không chỉ vì động cơ mạnh mẽ hơn mà còn ở hệ thống treo thể thao và mâm xe lớn hơn.

Tại thị trường Thái Lan, Toyota Camry eSport được bán với giá 1.639.000 baht tương đương khoảng 48.622 USD, cao hơn 2.000 USD so với phiên bản Camry 2.5 tiêu chuẩn.

   

  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.