Xe mới ra mắt, Xe mới, - 04/01/2024 04:15 PM
Sau khi ra mắt công chúng vào cuối năm 2023, Toyota cũng đã chính thức mở bán mẫu sedan Camry thế hệ mới với mức giá quy đổi từ 596 - 716 triệu đồng cho 9 phiên bản được phân phối.

Phiên bản 2024 là thế hệ thứ 9 của dòng xe Toyota Camry và vẫn được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ TNGA những có một số thay đổi để đáp ứng với thị hiếu của người dùng. Mẫu sedan cỡ D này được chia làm 2 phong cách gồm Sport và Luxury thể hiện rõ phần ngoại thất của xe.

toyota-camry-2024-ra-mat-tai-trung-quoc-co-chi-tiet-den-tu-thuong-hieu-bi-my-cam-van toyota-camry-2024-ra-mat-tai-trung-quoc-co-chi-tiet-den-tu-thuong-hieu-bi-my-cam-van

Ở phiên bản Sport xe có lưới tản nhiệt dạng tổ ong đi kèm khe gió nằm dọc sơn đèn và đèn sơn mù hình tròn. Với phiên bản Luxury sẽ có lưới tản nhiệt nhỏ hơn với lưới mắt cáo trùng màu với thân xe, khe gió có phần hẹp hơn.

Tùy thie phiên bản Toyota Camry 2024 sẽ có tùy chọn mâm 17 đến 19 inch. Hai bên thân xe là những đường gân dập nổi kéo dài và cụm đèn hậu ở phía đuôi xe có phần cách điệu hơn theo kiểu chữ C có phần thon gọn mượt mà. Cản sau cũng có những tinh chỉnh nhẹ.

toyota-camry-2024-ra-mat-tai-trung-quoc-co-chi-tiet-den-tu-thuong-hieu-bi-my-cam-van toyota-camry-2024-ra-mat-tai-trung-quoc-co-chi-tiet-den-tu-thuong-hieu-bi-my-cam-van

Không gian bên trong của Toyota Camry 2024 có phần trẻ hóa và gọn gàng hơn so với các thế hệ trước, đặc biệt là cụm màn hình trung tâm có kích thước 8 inch đặt nổi, đồng hồ lái điện tử đi kèm loạt trang bị khác như loa JBL, khởi động xe từ xa, cửa sổ trời,… cùng điều hòa thao tác dạng cảm ứng.

Đáng chú ý có thể các phiên bản Toyota Camry 2024 này chỉ bán ở thị trường nội địa Trung Quốc bởi xe được trang bị hệ điều hành do hãng điện thoại Huawei phát triển. Nhờ đó, cải thiện tính năng điều khiển bằng giọng nói dùng trí thông minh nhân tạo AI. Bên cạnh đó, xe cũng hỗ trợ nhiều ứng dụng hơn như WeChat, định vị và cập nhật phần mềm qua Wifi.

toyota-camry-2024-ra-mat-tai-trung-quoc-co-chi-tiet-den-tu-thuong-hieu-bi-my-cam-van toyota-camry-2024-ra-mat-tai-trung-quoc-co-chi-tiet-den-tu-thuong-hieu-bi-my-cam-van

Về an toàn, Toyota Camry 2024 vẫn có gói trang bị Toyota Safety Sense với các tính năng hỗ trợ như cảnh báo tiền va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo lệch làn đường và hỗ trợ bám làn đường. Nhận biết biển báo giao thông, hỗ trợ lái chủ động, hỗ trợ chuyển làn đường, cảnh báo phương tiện cắt mặt phía trước và giám sát người lái cũng được trang bị cho xe.

Về vận hành, Toyota Camry 2024 tại thị trường Trung Quốc có tới tùy chọn. Đầu tiên là máy xăng 2.0L đi kèm hộp số CVT, kế đến là máy xăng hybrid 2.0L với lượng tiêu hao chỉ 4.2L/100km và cuối cùng là hệ truyền động hybrid với máy xăng 2.5L.

toyota-camry-2024-ra-mat-tai-trung-quoc-co-chi-tiet-den-tu-thuong-hieu-bi-my-cam-van

Tại Việt Nam, hiện Toyota Camry vẫn là mẫu xe đứng đầu phân khúc với doanh số ổn định trên dưới 200 xe mỗi tháng và ít khi có các ưu đãi kể cả trong lúc thị trường có phần chậm lại. Vẫn chưa rõ khi nào Toyota Việt Nam sẽ mang thế hệ mới về phục vụ người dùng trong nước.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.