Xe điện, Thị trường ô tô, - 27/02/2023 04:00 PM
Theo một số nguồn tin, Toyota Camry thế hệ tiếp theo sẽ được ra mắt trong năm 2024 và vẫn được phát triển trên nền tảng của phiên bản hiện hành, thiết kế trông trẻ trung và hiện đại hơn.

Theo tạp chí Drive, Toyota Camry thế hệ tiếp theo (thế hệ thứ 9) đang dần hoàn thiện với lịch ra mắt dự kiến vào giữa năm 2024. Khi đó, Camry sẽ cạnh tranh với Honda Accord mới nhất, Hyundai Sonata cập nhật giữa vòng đời, trong khi tương lai của Mazda6 có vẻ ảm đạm khi khách hàng tiếp tục đổ xô sang phân khúc SUV.

Nếu thông tin này được xác thực, vòng đời của Toyota Camry thế hệ này sẽ kéo dài lên mức 7 năm, thay vì 5 đến 6 năm như các thế hệ trước. Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết nhưng một số báo cáo cho rằng Camry mới sẽ sử dụng phiên bản cập nhật của nền tảng khung gầm TNGA-K.

Nội thất Toyota Camry thế hệ thứ 9 hứa hẹn sẽ có sự thay đổi rõ rệt với màn giải trí trung tâm lớn hơn, hệ thống thông tin giải trí hiện đại hơn và nhiều giao thức kết nối tân tiến hơn.

Về phần động cơ, Toyota Camry phiên bản hybrid có lẽ sẽ được gia tăng sản lượng trong bối cảnh hãng đẩy mạnh doanh số xe xanh. Không rõ tương lai hai bản xăng thường là 2.5L 4 xi-lanh và 3.5L V6 hiện tại. Có lẽ một, hoặc thậm chí cả hai, tùy chọn trên có thể được thay bằng bản 2.4L 4 xi-lanh tăng áp giống Highlander mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.