Thị Trường, - 21/12/2012 02:42 PM
Toyota sẽ trang bị cho phiên bản Avalon 2013 công nghệ sạc điện thoại không dây, qua đó, Toyota Avalon 2013 sẽ là chiếc xe đầu tiên được trang bị công nghệ này.

Mới đây, Toyota công bố Avalon 2013 sẽ là chiếc xe đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ sạc điện thoại không dây Qi, tăng thêm tính thuận tiện cho người lái, với điều kiện điện thoại phải có tính năng Qi. Hiện nay, hệ thống sạc không dây Qi tương thích được với 34 mẫu điện thoại phổ biến hiện nay và đi kèm với thiết bị hỗ trợ cho điện thoại không có tính năng này, điển hình là iPhone.

Hệ thống này là một phần của gói tùy chọn công nghệ, bao gồm Radar động kiểm soát hành trình, đèn pha tự động và hệ thống kiểm soát va chạm. Tấm sạc sẽ được tích hợp với bảng điều khiển trung tâm của chiếc xe, nằm bên dưới radio và HVAC.

Randy Stephens, Kỹ sư trưởng dự án Toyota Avalon cho biết: “Công nghệ sạc không cần dây hoặc đầu nối mà chỉ cần đặt điện thoại lên thiết bị đặc biệt nằm bên dưới bản điều khiển trung tâm là dự án tiên phong của Toyota. Qua đó, phản ánh cam kết không ngừng cải thiện trải nghiệm cho khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi cho rằng tính năng sạc không dây là rất quan trọng, giúp nâng cao tầm nhìn công nghệ cũng như giao diện người dùng của Avalon. Đặc biệt, công nghệ Qi cùng với màn hình màu TFT và bản điều khiển cảm ứng thông minh Intellitouch sẽ tăng thêm tính hiện đại cho phiên bản giới hạn Toyota Avalon Limited”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.