Detroit Auto Show, - 14/01/2016 09:05 PM
Detroit hiện đang là trung tâm chú ý của những người yêu xe trên toàn cầu trong những ngày qua. Hơn 50 mẫu xe mới đã được giới thiệu tới công chúng trong khuôn khổ triển lãm Detroit Auto Show 2016.

Là triển lãm xe hơi đầu tiên trong năm và cũng là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành trong năm, Detroit Auto Show 2016 quy tụ những mẫu xe mới nhất, công nghệ hiện đại nhất từ những nhà sản xuất xe hàng đầu thế giới.

Autoguide đã chọn ra 5 mẫu xe được mong đợi nhất tại Detroit Auto Show 2016.

Infiniti Q60 2017

Một chiếc coupe tuyệt đẹp, Infiniti Q60 2017 xứng đáng là mẫu xe nhận được nhiều sự chú ý nhất.

Infiniti Q60 mới mang tới 2 tùy chọn về động cơ gồm 2.0 lít 4 xi lanh cho công suất tối đa 208 mã lực được trang bị trên phiên bản cơ sở. Bản hiệu suất cao hơn sẽ sử dụng động cơ V6 3.0 lít sản sinh 400 mã lực và mô-men xoắn 472 Nm. Đi kèm là hệ dẫn động tất cả các bành xe và hộp số tự dộng 7 cập.

Bên cạnh đó, tân binh nhà Infinti còn được trnag bị hệ thống treo linh hoạt cùng những tính năng hỗ trợ lái thông minh giúp người lái dễ dàng điều khiển và tuỳ chỉnh theo ý muốn. Bên cạnh đó, các chế độ an toàn cũng được trang bị cho Q60 như màn hình quan sát tổng thể, hỗ trợ giữ khoảng cách, cảnh báo phía trước, cảnh báo chuyển làn, cảnh báo điểm mù, hệ thống phanh thông minh…

Honda Ridgeline 2017

Sau khi ra mắt tại triển lãm quốc tế Bắc Mỹ Detroit 2016, phiên bản sản xuất của Honda Ridgeline 2017 sẽ được trình làng vào nửa cuối năm nay. Điểm tạo nên sự khác biệt giữa Honda Ridgeline với các mẫu bán tải khác chính là thùng xe sàn phẳng rộng 1.220 mm và có trọng tải gần 725 Kg cùng với một hệ thống âm thanh đặc biệt, nơi đây có thể biến thành một chiếc “giường ngủ dã chiến” thú vị.

Honda Ridgeline 2017 hiện tại được được trang bị động cơ xăng V6 3.5L cùng công nghệ i-VTEC phun nhiên liệu trực tiếp, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và tùy chọn về hệ dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh. Với động cơ này, Honda tự tin mẫu bán tải của mình sẽ có mức tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc.

Acura Precision Concept

Được ví như một quả cầu pha lê lung linh tại Detroit Auto Show 2016, khách tham quan sẽ khó có thể cưỡng lại vẻ đẹp của Acura Precision Concept. Mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt, Precision Concept sẽ là mẫu xe đại diện cho ngôn ngữ thiết kế của những mẫu xe mới của Acura trong tương lai.

Acura Precision Concept mang kiểu dáng của một chiếc coupe nhưng lại có 4 cửa và 4 chỗ ngồi. Xe có thiết kế góc cạnh đậm chất thể thao của Acura.

Lexus LC 500 2018

Lexus LC 500 là phiên bản sản xuất của mẫu concept LF-LC từng được thương hiệu xe sang Nhật Bản trình làng vào năm 2012.

Được xây dựng dựa trên nền tảng hoàn toàn mới được làm từ sợi carbon, nhôm và thép có độ bền cao. Đây là loại nền tảng cứng nhất mà Lexus đã từng sản xuất, thậm chí nó còn tốt hơn cả loại được trang bị cho siêu xe LFA.

Lexus LC 500 được cung cấp sức mạnh từ khối động cơ V8 5.0 lít cho công suất tối đa 467 mã lực. Giá bán của LC 500 được cho là sẽ dưới mức 100.000 USD.

Buick Avista Concept

Buick, một thương hiệu xe thể thao lâu đời trực thuộc GM đã mang tới  Detroit Auto Show  một mẫu coupe thể thao với tên gọi Avista Concept. Đây được xem là mẫu xe làm sống lại dòng xe thể thao hiểu suất cao của hãng.

Buick Avista Concept sử dụng động cơ tăng áp 3.0 lít V6 sản sinh công suất tối đa 400 mã lực. Sức mạnh đó được truyền tới hai bánh sau thông qua hộp số tự động 8 cấp. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.