Thị Trường, - 31/03/2019 11:34 PM
Bán tải là dòng xe cá tính và mạnh mẽ không chỉ dùng cho mục đích chở hàng kinh doanh mà ngay cả đi làm, du lịch vẫn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Hãy cùng điểm qua một vài cái tên có số má đến từ năm thương hiệu lớn trên thế giới mà khiến cánh đàn ông khó có thể cưỡng lại.

Ford F – 150 Raptor 

Được mệnh danh là ông vua bán tải, mẫu xe hiệu năng cao này được Ford trang bị cho động cơ mạnh mẽ và nhiều công nghệ tiên tiến. Trái tim của chiếc xe là cỗ máy V6 3.5 lít cho công suất 450 mã lực và mô men xoắn cực đại 692 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Với thân hình đồ sộ, chiếc xe này được trang bị hệ thống giảm xóc Fox Racing đường kính lớn giúp khả năng off road trở nên thần sầu. Với hệ thống Line Value, chiếc xe có khả năng bám đường tốt hơn trên mọi địa hình khi gặp đường quá sóc và xe bị nẩy lên cao thì tỷ số nén sẽ tự động điều chỉnh đưa chiếc xe trở về cân bằng. Ngoài ra chế độ Trail Control còn giúp xe vượt qua những đoạn đường khó đi gồ ghề một cách dễ dàng ở tua máy thấp, không những thế nó còn can thiệp vào hệ thống phanh phân bố cho từng bánh xe làm cho việc đi đồi núi dễ dàng hơn.

Chevrolet Silverado HD

Mới được Chevrolet tung ra cách đây không lâu với nhiều cải tiến đáng tiền hơn so với bản 1500, Silverado HD là mẫu xe hầm hố phong cách cơ bắp Mỹ được hãng kỳ vọng sẽ cạnh tranh ngang ngửa với Ford F – 350. Bản cao cấp của Silverado được trang bị động cơ V8 6.2 lít đi kèm với hệ thống phun xăng tự động và hộp số tự động 10 cấp cho công suất 420 mã lực và mô men xoắn 624Nm. GM khá chú trọng vào tính năng an toàn cho chiếc xe này khi tích hợp cho nó rất nhiều công nghệ như camera 360, cảnh báo chuyển làn, màn hình Headup – Display, cảnh báo phương tiện phía sau, làm sạch không khí. Với kích thước lớn hơn, khả năng chuyên chở và sức kéo của Silverado HD 2020 được cải thiện đáng kể.

GMC Sierraa 1500 

Ấn tượng đầu tiên sẽ khiến bạn lóa mắt chính là phần thân vỏ được chế tạo thủ công. Bên dưới nắp capo là  khối động cơ V8s 6.2 lít được trang bị trên bản cao cấp nhất với hộp số tự động 10 cấp cho công suất 420 mã lực. Ngoài ra chiếc xe được trang bị đèn full led, hệ thống wifi 4G Hotspot3, chế độ khởi hành ngang dốc, màn hình 8 inch đa điểm, cảnh báo chuyển làn và điểm mù, cảnh báo phương tiện vượt sau, tự động phanh về trước ở tốc độ thấp…Người an hem cùng nhà này của Chevrolet được định vị là đối thủ trực tiếp của Ford F150.

Toyota Tundra

Đại diện đến từ châu Á cũng tham gia sân chơi của dòng Pickup Truck cỡ lớn với mẫu Tundra 1794 Edition. Chiếc xe được Toyota trang bị động cơ V8 5.7 lít cho công suất 381 mã lực và mô men xoắn 544 Nm. Sức mạnh này hơi yếu hơn so với các đối thủ khác đến từ Mỹ nhưng lại đỡ ngốn xăng hơn. Xe được trang bị khác nhiều công nghệ như camera sau, đèn led, cảnh báo làn đỗ, cảnh báo rung lắc, cảnh báo chuyển làn, lái tự động cruise control, camera trước sau…Trong thành phố chiếc xe uống khoảng 3,8 lít cho khoảng 24km và 30km đường trường, có thể nói đây là một trong những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong phân khúc.

Nissan Titan XD

Mẫu xe bán tải của Nhật được chào đón khá nồng hậu tại xứ cờ hoa, Nissan Titan XD phiên bản máy xăng cao cấp nhất có khối động cơ V8 5.6 lít với hộp số tự động 7 cấp cho công suất 390 mã lực và mô men xoắn đạt 528Nm, hệ thống dẫn động bốn bánh chỉ là một tùy chọn thêm. Xe được trang bị những công  nghệ như kiểm soát phanh cho vật kéo, kiểm soát trơn trượt vật kéo, kiểm soát tốc độ đổ đèo, cảnh báo điểm mù…Mẫu xe này có sức kéo khoảng 5 tấn, không phải quá ấn tượng nhưng đủ dùng cho gia đình.

Phân khúc bán tải cỡ lớn vẫn là chiếc bánh béo bở tại thị trường Mỹ, nơi mà cánh mày râu thích những lựa chọn gân guốc mà lại tiện dụng. Rõ ràng một chiếc pickup truck luôn mang lại những giá trị mà người đàn ông trưởng thành không thể bỏ qua.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.