Xe điện, - 31/07/2023 10:00 AM
Trong tương lai hãng xe sang nước Đức sẽ tung ra thêm phiên bản mini cho dòng G-Class có ngoại hình nhỏ gọn, mức giá dễ chịu để tiếp cận được nhiều tệp khách hơn.

Cụ thể nhiều nguồn tin chưa xác thực cho biết Mercedes-Benz đang ấp ủ các kế hoạch về việc phát triển một mẫu xe địa hình nhỏ gọn, dễ luồn lách và có thể sử dụng các triết lý thiết kế dựa trên mẫu G-Class. Tuy nhiên đây là một dòng xe độc lập hoàn toàn so với G-Class.

tin-don-mercedes-benz-sap-co-phien-ban-g-class-mini-co-the-lay-luon-thi-phan-cua-suzuki-jimny

Theo đó mẫu xe G-Class mini này sẽ có chiều dài và chiều cao nhỏ hơn đáng kể hoặc cũng có thể tương đồng với mẫu Suzuki Jimny. Ngoài ra, mẫu xe này cũng được đồn đoán được phát triển trên khung gầm MMA giống với CLA, GLA hay GLB và cũng có thể là loại xe thuần điện.

tin-don-mercedes-benz-sap-co-phien-ban-g-class-mini-co-the-lay-luon-thi-phan-cua-suzuki-jimny

Nếu thuần điện thì có thể G-Class mini sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh cùng khả năng vận hành lên tới 500 km và đa dạng hệ truyền động từ 1 đến 3 mô tơ điện cho người dùng lựa chọn. Ngoài ra mức giá bán cũng sẽ được định vị ở mức thích hợp khi quy đổi từ 1.3 đến 1.5 tỷ đồng và sớm ra mắt vào năm 2025-2026.

tin-don-mercedes-benz-sap-co-phien-ban-g-class-mini-co-the-lay-luon-thi-phan-cua-suzuki-jimny

Nhưng điều trên có thể thành hiện thực bởi Mercedes-Benz G-Class dù có mức giá không hề rẻ nhưng lại là mẫu xe có doanh số khá tốt của hãng trong những năm gần đây. Vì thế phiên bản mini với mức giá hợp lý, độ thực dụng cao sẽ càng giúp hãng có thêm vị thế của mình tại một phân khúc mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.